Wednesday, April 6, 2011

เท่าไหร่ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหรือไม่

เท่าไหร่ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหรือไม่
ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนน้ำมันขึ้นอยู่กับร้านค้าหล่อลื่นคุณอาจไป โดยปกติแล้วค่าใช้จ่ายเฉลี่ยอยู่ระหว่าง $ 100 -- $ 150 ซึ่งรวมถึงการเลือกใช้น้ำมันเปลี่ยนแปลงของระดับการศึกษาและตัวกรอง มีร้านค้าที่เรียกเก็บเงินลูกค้าของพวกเขามากขึ้นกว่าค่าใช้จ่ายปกติของพวกเขาเชื่อว่าร้านมีชื่อที่มีชื่อเสียงเป็น แน่ นอนว่าเจ้าของรถจะชอบไปที่ร้านค้าน้ำมันทราบกันดีว่ามีรถของพวกเขาได้รับการ ดูแลตั้งแต่พวกเขามีความคิดเห็นที่ดีมากจากลูกค้าก่อนหน้านี้ของพวกเขา คำวิธีการปากของการโฆษณาก็จะจับความสนใจของลูกค้า นี้มักเกิดขึ้นกับทุกธุรกิจ ค่า ใช้จ่ายเปลี่ยนน้ำมันสำหรับรถยนต์ประสิทธิภาพมักจะชอบ SUV ค่าใช้จ่าย $ 30 เหรียญหรือสูงกว่าตั้งแต่ชนิดของรถคันนี้ใช้น้ำมันสังเคราะห์เต็ม

ทราบว่าสิ่งที่ประเภทของน้ำมันที่คุณจะใช้จะให้ความคิดของเท่าใดคุณจะไปใช้จ่าย ใน การเลือกร้านค้าหล่อลื่นคุณยังอาจขอให้ลูกค้ามีประสบการณ์บางอย่างที่จะหา ช่างเทคนิคที่ดีที่สุดที่จริงมีความรู้ในการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและมี คุณภาพที่ดีของการทำงาน มีร้านค้าน้ำมันที่ไม่ได้เพื่อให้คุ้นเคยกับคุณ แต่เมื่อทดสอบแล้วคุณจะเห็นความแตกต่างกันนอกจากนี้ในการบริการที่ดีของพวกเขาจะเป็น แต่ลูกค้าบางรายพบว่ามีเพียงร้านค้าหล่อลื่นช่วยให้คุณสามารถจ่ายประมาณ $ 25 -- $ 30 สำหรับการแลกเปลี่ยนน้ำมัน อย่างไรก็ตามเหล่านี้ร้านค้าหล่อลื่นไม่รับประกันคุณภาพและบริการของตน ทำไมไม่พยายามด้วยตัวเอง ถ้าคุณทราบวิธีการเปลี่ยนน้ำมันสำหรับรถของคุณคุณสามารถใช้จ่ายน้อยกว่าค่าใช้จ่ายเฉลี่ยตัวเอง

คุณเพียงแค่ต้องอดทนและระมัดระวังเกี่ยวกับการลบตัวกรอง คุณต้องมีความคุ้นเคยกับสิ่งที่จะลบและสิ่งที่ต้องสัมผัส เปลี่ยนน้ำมันยังแตกต่างกันไปตามประเภทของน้ำมัน บางคนได้สังเคราะห์ผสม, ปกติ, น้ำมันหรือน้ำมันรถ SUV ระยะสูง มันขึ้นอยู่กับประเภทของรถที่คุณกำลังขับรถ บาง ทีคุณอาจจะเกิดขึ้นกับขับรถโดยไม่ทราบว่าชิ้นส่วนรถยนต์ของมันแล้วคุณต้อง ปรึกษาช่างเทคนิคที่มีความรู้เพียงเพื่อจะเปลี่ยนน้ำมันสำหรับคุณ สิ่ง เดียวที่คุณต้องคิดว่าจะใช้จ่ายเงินจำนวนที่ถูกต้องสำหรับการบริการที่ดีที่ สุดที่คุณจะได้รับจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนน้ำมัน ต้นทุนเฉลี่ยของการเปลี่ยนแปลงน้ำมันเพียงแตกต่างในคุณภาพน้ำมันและการบริการของร้านค้า

เมื่อคุณพร้อมที่จะได้รับการเปลี่ยนน้ำมัน, คุณอาจต้องการร้านรอบสำหรับคูปองก่อนที่คุณจะไป คุณจะพบว่าร้านค้าจำนวนมากจะมีหล่อลื่นข้อเสนอพิเศษที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก วิธีที่ดีที่จะได้รับข้อเสนอเป็นเพียงโดยการเรียกพวกเขาลงไปเพื่อดูสิ่งที่พวกเขาจะคิดค่าบริการ โปรดทราบว่าสถานที่ต่างๆที่จะเรียกเก็บเงินจากคุณและให้คุณมีตัวเลือกที่แตกต่างกัน บางคนอาจคิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับตัวกรองในขณะที่คนอื่น ๆ อาจรวมถึงว่าในแพคเกจของคุณ ด้วยเหตุนี้สิ่งสำคัญที่ต้องรู้สิ่งที่คุณจะได้รับ

คุณจะพบว่าราคาเฉลี่ยจะไปช่วงที่รถของคุณ ได้เตรียมที่จะจ่ายใดก็ได้จาก $ 25 ถึงเท่าที่ $ 70 สำหรับรถเปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งต่อไป

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home