Friday, May 21, 2010

King Honda City Ivtec -- ของ Sedans เล็ก

King Honda City Ivtec -- ของ Sedans เล็ก



ผมได้ขับรถเก๋งฮอนด้าเล็ก สามปี สุจริตที่ทำให้ฉันไม่เคยมี ปัญหาร้ายแรงกับรถคันนี้ การแสดงผลทั่วไปเกี่ยวกับ เสลี่ยง My แสงนี้ก็คือรถคันนี้มีประโยชน์จากการประหยัดน้ำมันเช่นการออกแบบดีเทคโนโลยี เครื่องมือที่ทันสมัยและคุ้มค่า

ตอนนี้ผมคิดว่าการซื้อ 2009 ทั้งหมดใหม่ฮอนด้าซิตี้แทนที่รถยนต์ปัจจุบันของฉัน แต่ผมประสบปัญหาอย่างมาก กับแผนของฉัน ราคาของ 2009 ทั้งหมดเมือง Honda ใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นเกือบบาท $ 8,000 สูง ว้าวจะวิเศษจริงๆ ถ้าผมแจ้งให้ทราบราคาของ คู่แข่ง, 2009 Toyota Vios ของ 2009 ทั้งหมดใหม่ Honda City ดูเหมือนไม่น่าเชื่อ ด้านล่างเป็นเพียงการทบทวน สั้น 2009 All new Honda City

เสร็จกับลักษณะภายนอกใหม่ ทั้งหมดและองค์ประกอบบางทันสมัย Accord, 2009 ที่สมบูรณ์แบบจะแตกต่างจากรุ่นก่อน รุ่นใหม่ภายนอกให้การแสดง ผลที่วางกองกำลังทั้งหมดที่ด้านหน้าและปรับปรุงการออกแบบลักษณะเหมือนลูก ศร""

เครื่องมือใหม่ซึ่งยัง เหมือนกับใช้โดยฮอนด้าแจ๊ใหม่ที่ประกอบไปด้วย i - VTEC เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพดีและมีความยืดหยุ่นโดยไม่ต้องเสียสละประหยัด น้ำมันเชื้อเพลิงหรือปล่อย factor เครื่องยนต์ใหม่ให้ฮอนด้า ซิตี้ 100PS, 17 เพิ่ม PS มากกว่ารุ่นก่อนหน้า นี้เครื่องยนต์ที่มี ประสิทธิภาพสามารถบรรลุ 0-100 km / h เพียง 11.8 วินาทีสำหรับรุ่นคู่มือในขณะที่รุ่นอัตโนมัติ hits 100 ใน 14.7 วินาที

เพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลง เรียบ, เกียร์ธรรมดาสำหรับฮอนด้าซิตี้เป็นแก้ไขด้วย synchromesh คาร์บอน เกียร์อัตโนมัติใหม่ทั้ง หมดและเพิ่มตัวเลือกในการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยติด paddles ครั้งแรก

2009 รุ่นได้รับการปรับปรุงในด้านคุณภาพของวัสดุที่ความสวยงามและการทำงาน ความจุใหญ่รอบห้องโดยสาร รวมถึงกล่องถุงมือใหญ่ปรับปรุงการปฏิบัติจริงในขณะที่ออกแบบใหม่ของที่นั่ง โดยสารและเพิ่มความสะดวกสบาย driver

การเปลี่ยนแปลงการออกแบบ เป็น complimented โดยปรับปรุงหลายเสียงสั่นสะเทือนและเทคโนโลยีความรุนแรงนำไปใช้กับรถ โฮสต์ของคุณสมบัติใหม่ใน ร่างกายภายในระงับเครื่องยนต์และ mountings ได้รวมเพื่อนำมาปรับแต่งเพิ่มเติมเพื่อวอใหม่ล่าสุดของฮอนด้า ปรับปรุง NVH ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดของระบบเสียงใหม่ที่มีการเชื่อมต่อ iPod และเสียงที่มีคุณภาพดีขึ้น

ทั้งหมดฮอนด้าซิตี้ใหม่ เป็นไปตามพื้นบนแพลตฟอร์มของฮอนด้าแจ๊ใหม่และผลประโยชน์จากหลายเทคโนโลยีที่ เห็นใน hatchback ใหม่ ฐานล้อยาวมีการปรับปรุง สำคัญเช่นพื้นที่ภายในและการจัดการที่ดี ประสิทธิภาพความปลอดภัยดี ขึ้นนอกจากนี้ยังมีการนำของโครงสร้างร่างกาย ACE (Advanced Compatibility Engineering) ซึ่งช่วยปกป้องอาศัยของรถยนต์ทั้งในกรณีของการชนกันระหว่างรถของความสูงแตก ต่างกันได้

โดยสรุป 2009 ฮอนด้าซิตี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดใน sedans เล็กในตลาด จุดแข็งมันนอนสิ้นเปลือง น้ำมันเชื้อเพลิงดีดีไซน์พื้นที่ภายในใหญ่, ความสะดวกสบายและง่ายต่อการจัดการ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home