Tuesday, May 18, 2010

ทำไม Honda CR 500 ได้รับการดังกล่าว Hit

ทำไม Honda CR 500 ได้รับการดังกล่าว Hit



นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก ใน 80 ต้นรุ่นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเรียก CR 500 ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยใช้เครื่องยนต์อ่าน นิตยสารโดยเฉพาะสาย 80 และ 90s ต้นนั้นจะชัดเจนว่าเป็นรถจักรยานยนต์แบบหนึ่งที่ตีจริงๆ แน่นอนแม้ว่าการผลิตของ Honda CR 500 ได้ถูกยกเลิกแล้ว (เช่นมีการผลิตทั้งชุด Honda CR), Honda CR 500 ยังคง hit ในบางวงการ motorcycling

นี้ begs คำถามว่าทำไม CR 500 ได้รับการตีเช่นใน motorcycling ผ่านสองทศวรรษที่ผ่านมาและครึ่งหนึ่งของชีวิตของ

จะผ่านประวัติและข้อมูลทาง เทคนิคของมันคำตอบจะไม่ยากเกินไปมา

'รับรองดัง'ที่ปรากฏเป็น ปัจจัยหนึ่งน่าจะเป็นที่อยู่เบื้องหลังความนิยมมหัศจรรย์ที่ Honda CR 500 ได้สนุกกว่าปี ผลก็ตัวอย่างเช่น CR 500 เป็นเครื่องเดียวกันมากว่า Robbie Knievel ผู้แรกเกิดมหัศจรรย์ยนต์กระโดด, ใช้งานตลอดกระโดดชื่อเสียงของเขาที่ไปที่เห็นเขาแบ่งบางสวยงาม 20 ระเบียน

Aesthetically, Honda ดูเหมือนว่ามีจำนวนมากคิดใส่ลงใน Honda CR 500 ซึ่งก่อนมาเป็นเครื่องสีแดงแฟลชก่อน'ศึกแดง'และ'สีแดงนิวเคลียร์'รุ่นที่ทำ สิ่งที่ถูกเรียกเก็บเงิน เป็น'เครื่องของสงคราม'นำเสนอของ Honda CR 500 ในตัวแปรเหล่านี้ทำให้สีแดงสำหรับการตัดสินใจรอบคอบ

ในแง่ของความสะดวกสบาย rider, ความจริงที่ว่า CR 500 มาพร้อมกับสมบูรณ์ระงับการกลั่นทำให้น่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้รับรถ จักรยานยนต์ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะติดตั้งแทบจะระงับจริงใด ในภายหลังอาจเป็นเหตุผลที่ motorcycling ได้นำเสนอเป็นกิจกรรมสำหรับผู้ดูแลป่าน้อยเพื่อความสะดวกสบายนั้นตัวพิมพ์ ที่เครื่องเช่น CR 500 (with suspension strong ของ) มีมาท้าทาย

ในแง่ของกำลังเครื่องยนต์ ฮอนด้า CR 500 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 491 ซีซีซึ่งผลิตมหัศจรรย์ 69 หน่วยแรงม้าความเร็ว 8500 รอบต่อนาที เหล่านี้ไม่เจียมตัวเลขและ มีเฉพาะปรากฏการณ์เมื่อ CR 500 ทำครั้งแรกครั้งแรกในตลาดในปี 1984 ปี

ในแง่ของการส่งคุณมีใน Honda CR 500 ที่มาพร้อมกับเครื่องส่งห้าความเร็วที่สมบูรณ์ ตอนนี้ขณะนี้ไม่อาจดู เหมือนสิ่งที่น่าทึ่งมากวันนี้คุณจะต้องรำลึกถึง 1984 เมื่อเครื่องแรกเกิดและเมื่อบรรจุส่งห้าเกียร์ในเครื่องขนาดของรถ จักรยานยนต์ได้พิจารณาเพลงของอัจฉริยะ

ตามความคิดเห็นที่ Honda CR 500 ยังคงได้รับในช่วงกว่า 25 ปีของการดำรงอยู่ของมันได้รับการเรียกเก็บเงินอย่างสม่ำเสมอเป็นเครื่องมี ความเสถียรสูง; หนึ่งที่ค่อนข้างง่ายต่อการจัดการหนึ่งที่มีความทนทานและหนึ่งว่า มีอำนาจมาก ดังนั้นเหตุผลที่มีอยู่ เช่น hit แม้หลังจากฮอนด้าหยุดผลิต

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home