Saturday, May 8, 2010

Honda Fit ปัญหา

บาง 2007 Fits ฮอนด้าได้แล้วมีปัญหาคลอดก่อนกำหนดกัดกร่อนของเทียมสายสำหรับระบบการตรวจสอบ ผู้ครอบครอง (ODS) และผู้ครอบครองตำแหน่งระบบตรวจจับ (OPDS) เนื่องจากทั้งสองระบบทำงาน ภายใต้พรมใน floorboard ด้านคนขับซึ่งทำให้พวกเขาไวต่อเกลือ ในระหว่างฤดูหนาวหิมะ, หิมะปกคลุมรองเท้าละลายน้ำและสามารถเจาะพรมจึงถึงเทียม กัดกร่อนสามารถแบ่งสายและ ทำให้ SRS (เสริมความยับยั้งชั่งใจ System) แสดงให้สว่างไสว นี้สามารถป้องกันไม่ให้ถุง ลมนิรภัยของรถยนต์เพื่อใช้ในกรณีที่ชนรถ ตัวแทนจำหน่ายสามารถตรวจ สอบและแทนที่เทียมฟรี
ข้อมูลการติดต่อไม่ถูกต้อง
# บาง Fits Honda อาจมีข้อมูลที่ติดต่อไม่ถูกต้องสำหรับรถด่วนเพื่อความปลอดภัยแห่งชาติ Highway Traffic Safety Administration เจ้าของ Honda สามารถติดต่อเพื่อส่งข้อมูลที่ถูกต้องและมีคำแนะนำในการใส่การ์ดลงใน"รายงาน ข้อบกพร่อง Safety"ของรถคู่มือ
เครื่องยนต์
# ในช่วงเดือนที่อากาศเย็นโดยใช้เครื่องทำความร้อนเครื่องยนต์บล็อกสามารถ สับสนโมดูลควบคุม Fit ของ powertrain (PCM) นี้เกิดขึ้นเมื่อเปรียบ เทียบอุณหภูมิอากาศกับปริมาณที่ของเครื่องยนต์ นี้ได้รับการแก้ไขโดย reprogramming PCM
ที่นั่ง
# บาง 2,007 Fits Honda อาจมีปัญหากับที่นั่งผู้โดยสารย้ายไปมาเพราะสายเคเบิลเชื่อมต่อ นี้สามารถ reconnected หรือเปลี่ยนหากมีความเสียหายไม่สามารถแก้ไขได้
ข้อสรุป
# พิจารณาที่เก่าแก่ที่สุด Fits ฮอนด้าได้ผลิตในปี 2006 มีมีปัญหาไม่มากนักในรายงานเกี่ยวกับรถ 2007 Fits มักจะมีปัญหามากที่สุดเนื่องจากพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของรายการแรก รายการต่อมาในรถรุ่นดั้ง เดิมที่อยู่ปัจจุบันข้อบกพร่องในรุ่นก่อนของ ตอนนี้ปีรุ่นใหม่ล่าสุดมาก จะวิธีที่จะไป

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home