Saturday, May 15, 2010

Cushman Truckster -- เพิ่ม Honda 20HP Engine V - Twin

Cushman Truckster -- เพิ่ม Honda 20HP Engine V - Twin
Cushman Trucksters ถือว่าเป็นหนึ่งในดีที่สุดลากรถใช้ได้เพราะความทนทานและยาวนานของการก่อ สร้าง ราคาที่เหมาะสมของพวกเขาทำ ให้พวกเขาชื่นชอบของหลายสนามรักษาและการจัดสวนที่ใช้รถลากเช่นนี้ทุกวัน สำหรับเศษขั้นพื้นฐานและอุปกรณ์ขนส่ง

การบำรุงรักษาที่เหมาะสมจะ เก็บ Cushman Truckster ทำงานปี ในความเป็นจริงครั้งมักจะ ยานเหล่านี้ออกอยู่คุณภาพของเครื่องมือภายในพวกเขา ในขณะที่ร่างกาย, อุปกรณ์ไฟฟ้า, เครื่องยนต์ยางแม้จะยังคงทำงาน strong ไฟอาจไม่ถึงสิ่งที่สามารถให้บริการแบบทันสมัย มากกว่า ridding กอง Cushman เก่าที่ชุด repower มีเพื่อให้แข็งแรงเครื่องยนต์ใหม่สามารถวางได้ง่ายในเครื่อง เหล่านี้สร้างชุดค่าเศษ ส่วนของราคาของเครื่องยนต์ใหม่และจะให้ชีวิตใหม่ truckster เก่าด้วยการเพิ่มแรงม้ามากขึ้นและวิศวกรรมใหม่

Cushman Truckster เครื่องยนต์ขนาดเล็กสามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายโดยใช้จำนวนแตกต่างกัน สามารถสร้างชุด One ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือชุด repower ใช้ Honda 20HP V - Twin engine valve overhead

Honda 20HP V - Twin overhead valve engine rebuild kit เหมาะที่สุดเพื่อแทนที่ Cushman Truckster 18 หรือ 22 แรงม้าขนาดเล็ก เช่นใดดีสร้างชุด, ชุดเครื่องยนต์ฮอนด้าขนาดเล็กจะมีเครื่องยนต์เองไอเสียระบบมอเตอร์ติด อะแดปเตอร์คลัช, คำแนะนำในการติดตั้งเสร็จและกลอนและรายการอื่น ๆ ที่จำเป็นในการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ ก่อนที่จะซื้อชุด repower ใดให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจว่าสิ่งใดและไม่ได้มาในชุดที่คุณกำลังซื้อ

แต่ค่อนข้างง่าย, repowering Cushman Truckster กับสิ่งที่ต้องการเครื่องยนต์ 20HP Honda ไม่ใช้ความเข้าใจบางส่วนและการวางแผน มันไม่ง่ายเหมือนการแลก เปลี่ยนอีกหนึ่งเครื่องมือ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านราย ละเอียดของคำแนะนำและรับทราบว่าอะไรจะและจะไม่ทำงานตรงตามสิ่งที่ก่อนและ ส่วนอื่นที่จำเป็นนอกเหนือรวมอยู่ในชุด ด้านล่างมีบางสิ่งที่ง่าย ต่อการพิจารณาเฉพาะเมื่อใช้เป็นสร้างชุดสำหรับ Cushman Truckster

ระบบไฮดรอลิ : ถ้า truckster ของคุณมีระบบไฮโดรลิคที่ใช้โซ่หรือสายพานไดรฟ์เป็นส่วนเพิ่มเติมหรือชุดอาจ ต้องสั่งเพื่อให้ระบบทำงานอย่างถูกต้อง

อุปกรณ์เครื่องทำ : การเปลี่ยนแปลงระบบผ้าพันคออาจทำให้ร้อนอุปกรณ์ซึ่งปฏิบัติไม่ได้

Power Converter : หาก truckster ของคุณมี 120 โวลต์แปลงไฟอาจต้องการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถทำงานหลังจากชุด repower มีการติดตั้ง เนื่องจากการใช้ชุดเช่น หนึ่งสำหรับฮอนด้าลด 20HP กระแสสลับ

All ฟังก์ชันเหล่านี้สามารถสร้างกลับสู่การก่อสร้าง truckster ที่ผ่านวิธีการอื่น จำนวนเงินที่บันทึกไว้โดย ใช้สร้างชุดถือว่าดีมักจะคุ้มค่าต้นทุนของสองชั่วโมงบำรุงรักษาเพิ่มเติม เพื่อให้ได้คุณสมบัติเหล่านี้ไปในบรรทัด ตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการ สร้างชุดใดก่อนที่จะซื้อจะช่วยให้คุณเข้าใจการทำงานเพิ่มเติมอาจต้องทำ

Trucksters Cushman เป็นเครื่องสร้างคุณภาพกับการบันทึกยอดเยี่ยมติดตามสำหรับยืนยาวและ ประสิทธิภาพ Repowering เครื่องยนต์ใช้สูงขับเคลื่อน Honda 20HP V - Twin เครื่องยนต์ขนาดเล็กจะยืดอายุของรถในขณะที่มันกำลังให้บริการในรูปแบบใหม่

1 Comments:

At December 23, 2010 at 5:37 PM , Anonymous Anonymous said...

Visit www.theclothing.net to buy eDressMe new york, Leggings, Charms, Handbag, Jumpsuits, Scarves, Gym Bags, eDM, Mori Lee, Tees-Tanks, Delphine Murat, Faviana Couture, Tony Bowls Paris, Shrugs Ponchos, Sherrihill, Gigi Prom, Blush on sale designed by DANNIJO, Sachin + Babi, Brochu Walker, Graham & Spencer, Clout, Calleen Cordero, Corson - always on sale!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home