Tuesday, May 11, 2010

Honda ตั้งเล่นเย็นกับรถไฮบริดของใหม่

Honda ตั้งเล่นเย็นกับรถไฮบริดของใหม่

ซื้อรถไฮบริดเป็นไปได้ เรื่องเย็นเมื่อฮอนด้าล่าสุดมาถึงตัวแทนจำหน่าย UK ฤดูร้อนนี้

สวยงาม all - new Honda CR - Z จะแน่ใจว่าทำความสะอาดโดยการเสนอขายมากขึ้นใช้เครื่องยนต์เป็นมิตรกับสิ่ง แวดล้อมควบคู่กับดี - ดู

เปิดตัวที่ North American International Auto Show in Detroit เดือน, the CR - Z เป็นรถต้องสงสัยลูกผสมที่น่าตื่นเต้นที่สุดยัง ขับรถฮอนด้าสัญญาตื่นเต้น พร้อมกับการปล่อยไอเสียสะอาด พูดถึงผู้ผลิตรถยนต์ ญี่ปุ่นเสริมสร้างความบันเทิงขับรถโดยมีแชสซีที่คล่องตัวและตอบสนองการผลิต การจัดการเปรียว จะเป็นรถลูกผสมแรกของโลก ที่มีคู่มือเกียร์ 6 - speed,

ไฟมันจะจัดหาเครื่องยนต์ VTEC 1.5 ลิตรคู่กับระบบ Honda IMA ลูกผสมและปล่อยเป็นเพียง 117g/km เมื่อเครื่องยนต์ใช้น้ำมัน

พวงมาลัยพาวเวอร์ไดรฟ์ที่ ไม่ซ้ำกันสามโหมดเทเลอร์ตอบสนองคันเร่งและความช่วยเหลือ IMA เป็นคนขับต้อง

Drivers แสวงหาความพึงพอใจมากกว่าที่ล้อจะชื่นชมผลประโยชน์ของฐานล้อสั้นถูกสมบูรณ์ โดยติดตามมากมาย นอกจากว่ามีคู่มือเกียร์ sixspeed มากกว่าเกียร์อัตโนมัติมักจะเป็นกรณีที่มีลูกผสม

สะอาดและมีประสิทธิผล น้ำมันผลิตกระแสไฟฟ้าพลังงานลูกผสมรถไฟไม่เพียงให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ดีและปล่อยไอเสียต่ำ แต่ยังเพิ่มในลักษณะการขับขี่ของรถว่องไวและหมายถึง CR - Z เหมาะดีสำหรับใช้ในเขตเมือง

Tom Gardner หัวตลาดที่ฮอนด้า (UK), อธิบาย CR - X ว่ามี"การจัดการ Kart เหมือนและตรงพวงมาลัย"เพื่อให้สนุกกับไดรฟ์ในขณะที่ระบบ hybrid หมายถึงการปล่อยไอเสียต่ำจะถูกเก็บไว้ "ด้วยการเพิ่มแรงบิดของ มอเตอร์ไฟฟ้าก็เหมาะกับ'ชี้ - point - to'การขับขี่ในเมืองและเมือง,"says Tom

สายหมวกผู้หญิงรูปฝาชี CR - Z ที่ต่ำและท่าทางกว้างให้รถดูสวยงามที่ควรสนใจขับน้อง ฟักแก้ว splitlevel ที่ roofline raked หลังและ aerodynamic, ตื้นมันเป็นรำลึกของ Honda CRX แต่นำบางทันสมัยกับลึกกล้ามเนื้อ sculpting

รถ 1.5 ลิตรเครื่องยนต์สี่สูบที่ใหม่ในสหราชอาณาจักรจะเพิ่มโดย 78Nm เพิ่มเติมของแรงบิดให้มอเตอร์ไฟฟ้า 14PS ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างเครื่องยนต์และส่ง ..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home