Thursday, May 13, 2010

เทคโนโลยี ที่ทำให้ฮอนด้า I - VTEC เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมัน

เทคโนโลยีที่ทำให้ฮอนด้า I - VTEC เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมัน



ทั้งหมดใหม่ฮอนด้าซิตี้ เป็นรถที่ออกแบบอย่างสวยงามด้วยความแม่นยำทางเทคนิคและโฮสต์ของนวัตกรรมทาง เทคโนโลยี รถที่มีอยู่ยากในการแข่ง ขันกับ sedans ผู้นำในตลาดรถอินเดียรวมทั้ง Maruti Suzuki SX4

ลักษณะการชนะของฮอนด้าซิ ตี้ใหม่รวมถึงเครื่องมือที่ทันสมัย i - VTEC ที่สไตล์สดใสและชุดของ high - end คุณลักษณะความปลอดภัย เครื่องมือ VTEC อัจฉริยะได้รับการออกแบบโดยทีมวิศวกรที่มีทักษะและความสามารถเพื่อตอบสนอง ความต้องการเพิ่มขึ้นของประสิทธิภาพเชื้อเพลิง เพื่อตอบสนองความต้องการ ที่วิศวกรเหล่านี้ปรับแต่งแต่ละส่วนของเครื่องยนต์เพื่อที่จะสามารถสร้าง พลังไฟฟ้าสูงสุดและตรงกันทุกระยะ กับเจ้าบ้านที่ดีของ เทคโนโลยีเครื่องยนต์ VTEC ภูมิใจเกี่ยวกับความเป็นเลิศในทุก arenas อุตสาหกรรมรถยนต์

เหตุผลสำคัญว่าทำไมฮอนด้า ซิตี้ใหม่มีการปฏิวัติตลาดรถยนต์เป็นอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ i - VTEC เครื่องยนต์ ส่วนเครื่องยนต์ทุกปรับ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพเชื้อเพลิง class - ชั้นนำ

นี่คือบางส่วนของเทคโนโลยี ที่ทำให้ฮอนด้า i - VTEC engine more ประหยัดน้ำมัน :

ลูกสูบเคลือบลาย

วิธีที่ดีที่สุดในการปรับ ปรุงประสิทธิภาพน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อลดแรงเสียดทาน นี้สามารถทำได้โดยการปรับ เปลี่ยนชิ้นส่วนเครื่องยนต์ วิศวกรฮอนด้าได้ให้โดยการ เปลี่ยนการตั้งค่าการเคลือบผิวของลูกสูบ ลูกสูบเคลือบลายช่วยลดแรง เสียดทานที่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันเชื้อเพลิง

Auto - Tensioner กับ Drive - Belt

tensioners Auto อัตโนมัติควบคุมการปิดและเปิดของไอดีและไอเสียวาล์วของเครื่องยนต์ เมื่อติดตั้งสายพานไดรฟ์จะ ช่วยในการตรวจสอบความตึงของสายพาน timing ที่เกี่ยวกับความเร็วในการเปลี่ยนแปลง วิศวกรฮอนด้าติดตั้ง อัตโนมัติ tensioner กับสายพานไดรฟ์ที่ช่วยเชื่อมต่อเพลาข้อเหวี่ยงและ camshaft tensioner กับไดรฟ์สายพานดูดรูปแบบในที่สุดความตึงเครียดและช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพ น้ำมันเชื้อเพลิง

พลาสติกครอบคลุม

เชื้อเพลิงที่มี ประสิทธิภาพสามารถปรับปรุงโดยการลดน้ำหนักรวมของรถ ถ้าน้ำหนักรถจะมากเครื่อง ยนต์จะต้องมีอำนาจมากขึ้นเพื่อดึงรถและหากน้ำหนักลดอำนาจเปรียบเทียบน้อยจะ ต้องดึงรถ วิศวกรของฮอนด้ายังใช้หลัก การเดียวกันและลดน้ำหนักของเครื่องยนต์ พวกเขาใช้พลาสติกคลุมแทน อลูมิเนียมครอบคลุมครอบคลุมเครื่องยนต์รถ เครื่องยนต์พลาสติกครอบ คลุมช่วยลดน้ำหนักของเครื่องยนต์ประมาณหนึ่งกิโลกรัมจึงช่วยลดน้ำหนักรวมของ รถและน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มประสิทธิภาพ -

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home