Monday, May 17, 2010

Super High Performance Engine - Honda K20

Engine Performance Super High -- K20 Honda

เช่นลม ของการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบการเปลี่ยนแปลงรุนแรงในเทคโนโลยีเครื่องยนต์ ของรถยนต์มา บริษัท รถยนต์ญี่ปุ่นแม่เหล็กใหญ่ได้แนะนำ K20A ที่จะถูกใช้ในฮอนด้าสตรีมใหม่ที่เกิดขึ้นจะเป็นคลื่นแรกที่รุ่นใหม่ล่าสุด ของ i - VTEC เครื่องยนต์ ขั้นตอนนี้มากจะนำวิธีการ super เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพสูงมา

เครื่อง มือ K20 FD2R มีการส่งความเร็ว 6 กับหลายเทคโนโลยีที่ดีจะถูกยกยอดไปปรับปรุงและวางเครื่องยนต์รุ่นใหม่ เครื่องยนต์ที่มีการส่งเสริมและเห็นเป็นของฮอนด้าเครื่องยนต์รุ่น ต่อไปจะทำงานโดย chain timing แทนสายยางเวลาปกติและมีหัว engine reverse

K20 engine ไม่ควรตัดสินโดยคะแนนพลังงาน แต่สำหรับเทคโนโลยีสวยงามของที่ได้ใส่ลงในนั้น จะได้ รับพิเศษใส่กันเพื่อให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้เศรษฐกิจมีเพียงพอของ กำลังการเผาไหม้ภายในการบิดและเปลี่ยนได้ง่ายและทำความสะอาดก๊าซที่มีการ จัดการและพระราชทานระดับที่สูงขึ้นกับ VTEC (Variable Valve Timing และ Lift Electronic Control) และ VTC (Timing Control Variable) รวมกัน

จัด K20 I - VTEC ทำงานกับการสร้างของฮอนด้าของระบบ VTEC และเพิ่ม VTC (Variable Timing Control) ที่ยินยอมสำหรับ dynamic / เวลาวาล์วไอดีอย่างต่อเนื่องและคาบเกี่ยวกันควบคุม คุณ จะพบว่า K20 มาในรูปแบบต่างๆขึ้นอยู่กับกีฬาที่บอบบาง

1 Comments:

At May 18, 2010 at 6:40 AM , Blogger mimi said...

Thanks my friend put my banner here

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home