Thursday, May 20, 2010

Honda Civic Performance

Performance Honda Civic


เมื่ออัพเกรด Honda Civic ของคุณมีสามสิ่งพื้นฐานคนส่วนใหญ่ต้องการทำเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสไตล์และ ดูเป็น ชุดแรกคือร่างกาย ต่อไปคนส่วนใหญ่ต้องการ เพิ่มส่วนบุคคลไปภายใน Last เราต้องการพูดคุยเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ อัพเกรดเหล่านี้คุณอาจต้อง การทำเพื่อใดใดขึ้นอยู่กับบุคลิกของคุณ ผมเริ่มต้นกับเครื่องยนต์ ของฉัน ฉันต้องการรถฉันจะนอน"" เมื่อเพิ่มชุดร่างกายแล้ว ฉันจะมีกล้ามเนื้อสำรอง แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ เริ่มต้นให้กับชุดร่างกาย สำหรับ Honda Civic ของคุณ

หากคุณมี pre - 1988 Honda Civic, ชุดร่างกายได้ทำ แต่จะหายาก จริงๆมีไม่มากของอินเทอร์ เน็ตเพื่อให้ตลาดได้ จำกัด เมืองใหญ่หรือญี่ปุ่น วันนี้คุณสามารถค้นหาชุด Mugen ใช้และอาจพบหนึ่งในอินเทอร์เน็ต สำหรับกฎหมายแพ่งภายหลังมี สองทางเลือกที่ดี Stillen และ Greddy องค์ประกอบคุณภาพบริการ เมื่อซื้ออุปกรณ์ต่อจำคุณ อาจต้องปรับเปลี่ยนชุดสำหรับการจัดตำแหน่งที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่นไอเสียอาจไม่ ตรงในจุดขวา เวลา rework Civic ของคุณอาจสิ้นสุดต้นทุนคุณเท่าชุดคุณภาพสูง เราได้ชุดที่คุณสามารถซื้อ ชิ้นที่เวลาเนื่องจากงบประมาณของฉัน เพิ่มเขื่อนอากาศด้านหน้า เพื่อให้รถบนพื้นข้างและม่านแขวนกระโปรงหลังทั้งหมดในครั้งเดียวได้เล็กน้อย สง่างามในสมุดพก

แก้ไขภายในอาจไม่ประทับใจ คนที่คุณขับรถลงถนน แต่ถ้ารถดูดีในภายนอกคุณจะต้องการที่ Civic คมในภายใน ที่นั่งฉีกขาดหรือไม่ สมบูรณ์อื่น ๆ ที่ดีสำหรับการเริ่มต้น คนส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วย วิทยุ แต่ถ้าคุณมีใหม่ Civic หรือ Accord และวิทยุที่มีอยู่แล้วดีสวยสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มสไตล์ของคุณเอง หรือ เพิ่มเกจบาง คุณสามารถเพิ่มเสาติด เกจกรอบที่รองรับหลังคา บริษัท เรียก Lotek ทำให้ pods วัดดี

เมื่อคุณเพิ่มเกจตอนนี้คุณ มีลักษณะภายในและคุณสามารถให้ตรวจสอบที่ดีขึ้นในรถยนต์ของคุณแทนที่จะอาศัย ไฟเตือนสีแดง สิ่งแรกที่ทำคือการได้รับ ปริมาณไหลฟรี ไม่เพียง แต่จะดูดีในช่องเครื่องยนต์เหล่านี้ แต่ยังจะช่วยให้ลมหายใจรถที่ดีกว่า มีหลายให้เลือก แต่ฉันลำเอียงต่อ K & N สินค้า พวกเขาอย่างสมบูรณ์แบบและ มีซักอย่างสมบูรณ์ จะเตือนคุณสามารถที่หายใจ เครื่องยนต์เมื่อคุณตีก๊าซ! มันเย็นแล้ว!

ฉันหวังว่านี้ให้คุณเป็น จุดเริ่มต้นที่ดีในสิ่งที่คุณสามารถทำอะไรกับ Honda Civic ของ Accord หรือโหมโรง ส่วนบุคคลรถทำให้รถของคุณ ไม่เพียงฮอนด้าอีก

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home