Wednesday, May 19, 2010

ตรวจสอบ Blues Light Engine -- P0171 และตรวจสอบฝันร้าย Light Engine อื่น

ตรวจสอบ Blues Light Engine -- P0171 และตรวจสอบฝันร้าย Light Engine อื่น


มันยากที่จะคิด แต่เหมาะสม guys และ Gals ออกมีจริงไปถั่วเมื่อไฟเครื่องมือตรวจสอบไปที่ พวกเขานับถือใช้รถยนต์หรือ รถบรรทุกไปของพวกเขาภักดีช่าง ไม่มีใครรู้จริงๆว่าเกิด อะไรขึ้นเมื่อมันมี; ช่างจะตรวจสอบได้และอาจบอกคุณว่าต้องการสิ่งที่คุณไม่เคยได้ยินหรือไม่คิด ว่ามีอยู่รุ่นของคุณ

Let 's หน้านั้นทุกคนไม่ว่างและไม่อาจตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของพวกเขาช่างและกลั่น กรองทุกสิ่งในการทำรายการของเขาสำหรับรถของคุณ แต่ไม่เป็นคนโง่ มีมากในการที่ถูกต้องออกมี แต่มีมากที่สมมติว่ามีมากกว่าจินตนาการเมื่อมาถึงตรวจสอบสิ่งผิด บางทีคุณอาจมีแนวโน้มในทาง กลไกและสามารถเปิดประทุนและใช้ห่านตัวผู้ ถ้าคุณทราบสิ่งที่คุณทำดี แต่ถ้าคุณไม่แน่ใจ? เพียงแค่คุณมีเพื่อนที่จะ บอกคุณว่ามีอะไรผิดและสิ่งที่ไม่ผิด คนที่จะทำให้คำถามของคุณ กับตัวเองและจะอับอายไม่คุณในหน้าของคนอื่นเมื่อไฟตรวจสอบเครื่องยนต์ของคุณ จะมาบนและคุณมีความคิดว่ามันไม่เกิดขึ้น

ถ้าคุณช่างเป็นเพื่อนแล้ว ของคุณที่ปรับของ แต่คุณต้องการจริงของเขา เสียเวลาและเงินของคุณที่จะทำสิ่งที่ง่ายเพื่อที่สามารถแก้ไขได้ในไม่กี่ นาที? ถ้าผมจะบอกว่าคำถามง่ายๆ สามารถตอบในนาทีโดยรถยนต์ sites คำถามซ่อมแซมออนไลน์เช่นผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ออนไลน์ จะสามารถประหยัดเวลาและ เงิน ก่อนที่จะตะโกน, การเว็บไซต์สามารถซ่อมรถของคุณ ดีเท่าที่อินเทอร์เน็ตได้ เติบโตขึ้นก็ไม่จริงซ่อมรถของคุณเช่นเดียวกับเว็บไม่ได้ทดสอบจริงเพื่อให้ คุณช่วยให้คุณได้ผ่านเกรด แต่จำทางข้อมูลที่สามารถ ให้ตันข้อมูลเพื่อช่วยให้คุณผ่านการทดสอบว่าตัวเอง เช่นเว็บไซต์เหล่านี้อาวุธ ของทางเลือกสำหรับเจ้าของรถเฉลี่ยหรือหยุดการและ ตอบคำถามซ่อมรถกันเช่น"ฉัน ควรทำอย่างไรเมื่อ Honda Accord เครื่องยนต์แสงของเช็คไปที่"หรือ"โตโยต้ารีเซ็ตไฟตรวจสอบเครื่องยนต์ของฉัน" สามารถพบได้ในระยะเวลาอันสั้น

นี่คือวิธีการเว็บไซต์เช่น งานนี้ สมมติว่าไฟตรวจสอบเครื่อง ยนต์ของคุณอยู่และคุณไม่ทราบว่าทำไม; เพื่อให้คุณไปออนไลน์และขอ เหลือเชื่อมากเวลาเครื่อง ยนต์มีอะไรจะทำอย่างไรกับไฟที่ให้คุณเตือน ในนาทีช่างผู้ที่เชื่อถือ ได้จะมีการตอบคำถามใด ๆ และให้การสนับสนุน นี่คือตัวอย่างของสิ่งที่ อาจเกิดขึ้นคือเมื่อมีแสงมาตรวจสอบเครื่องยนต์ที่เป็นร้านค้าคณะรหัสที่จะนำ ไปสู่ความผิดปกติที่อยู่ เช่นเดียวกับแผนที่สมบัติ เป็นความผิดปกติของรากปัญหาของคุณ ไม่จำเป็นต้องแสดงว่าเป็น สิ่งที่ผิด แต่จะให้รหัสที่คุณ (หรือช่าง) สามารถถอดรหัสเพื่อแก้ไขปัญหาที่ เสียงง่ายๆไม่ได้หรือไม่ สิ่งที่คุณต้องทำคือการได้ รับข้อมูลทั้งหมดของคุณตรงด้วยการทำวิจัยน้อย นี่คือตัวอย่างหนึ่ง : สมมติว่า p0171 code, เซ็นเซอร์ออกซิเจนระบุยัน"แสดงขึ้นทำให้เครื่องยนต์ไฟตรวจสอบปรากฏ . นี้ไม่ได้หมายความเซ็นเซอร์ออกซิเจนไม่ดี แต่เซนเซอร์ออกซิเจนจะติดลีน . มีอาจเป็นตัวเลข ด้วยเหตุผลนี้ : ออกซิเจนเซ็นเซอร์จะขี้เกียจหรือจริงอาจต้องมีการเปลี่ยน

เว็บไซต์เช่นผู้เชี่ยวชาญ ด้านยานยนต์ Online มีฐานข้อมูลการค้นหาให้ฟรี คุณสามารถตั้งคำถามของคุณ เองลอง รับรองช่างรถยนต์ที่ไปช่วย คุณในทุกประเภทของปัญหารถเช่นไฟตรวจสอบเครื่องยนต์หรือ Toyota Honda Accord ไฟตรวจสอบเครื่องยนต์หรือแม้แต่ช่วยด้วยรถเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว นี้มีความปลอดภัยและเชื่อ ถือได้แนะนำรถยนต์ที่มีราคาถูกและรวดเร็ว มีเวลาที่จะคิดออกปัญหารถ ยนต์ทั่วไปเองใครและช่างสามารถคิดค่าบริการถึงร้อยดอลลาร์เพื่อบอกสิ่งที่ ผิดก่อนกำหนดนั้น เว็บไซต์เช่นนี้เหมาะ สำหรับเจ้าของรถที่จะทำงานเอง แต่สามารถลิ้มรสชีวิตสำหรับมือใหม่ที่ถูกกลัวที่จะแก้ไขปัญหารถของพวกเขา

เว็บไซต์ฟรีลงทะเบียนและ เข้าร่วมจึงลองเข้าในวันนี้ คำถามที่สามารถมองเห็นได้ ฟรีและลงทะเบียนผู้ใช้การเสนอราคาคำตอบที่เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการ รับรองจริงที่มีรอคำถามของคุณ คำถามด่วนเกี่ยวกับโตโยต้า ไฟตรวจสอบเครื่องยนต์หรือไฟตรวจสอบเครื่องยนต์ฮอนด้า Accord มักจะตอบภายในนาที ขอรับประกันความพึงพอใจของ คุณยังมีเงินคืนเต็มจำนวนเงินฝากของคุณ 100% หากคุณไม่พอใจ สวยบริการดีเมื่อคุณอยู่ใน เหน็บแนม

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home