Monday, May 24, 2010

เปลี่ยน หม้อน้ำของฮอนด้า CR - V -- All หม้อน้ำอลูมิเนียมมีวิธีที่จะไป

เปลี่ยนหม้อน้ำของฮอนด้า CR - V -- All หม้อน้ำอลูมิเนียมมีวิธีที่จะไป



Honda CR - V เป็นรถยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะมี B20 2.0L ตามเสนอใน CR - V 1997-1991, K24A1 เครื่องยนต์จาก 2002-2006 CR - V หรือ K24Z1 2007-2009 คุณมีรถที่มี drivetrain มหัศจรรย์ ลูกค้าอะไรมากพบตัวเองหงุด หงิดกับเป็นระบบทำความเย็น

คุณเห็น CR - V มาพร้อมกับหม้อน้ำที่มีขนาดเล็ก มันไม่เพียงพอของงานเย็น แต่การทำงานมากหนัก ไม่เพียงต้องเย็นเครื่อง ยนต์ แต่มีการส่งให้เย็นรวมทั้ง -- และหลาย ๆ คนดึงเรือขนาดเล็กและรถพ่วงกับ CR - V ของพวกเขาที่รถไม่ได้ออกแบบมาสำหรับ

สถานที่ที่พบมากที่สุดหม้อ น้ำ CR - V ไม่อยู่ในถัง อยู่ด้านบนและด้านล่างของ หม้อน้ำตัวถังจะทำโดยทั่วไปของพลาสติก พลาสติกแน่นอนสามารถทำงาน แต่ก็ไม่ได้จัดการกับความร้อนในช่วงเวลาเป็นโลหะ นอกจากนี้เมื่อคุณใช้ถัง พลาสติกกับอลูมิเนียมคุณต้องประทับตราและจีบถังเพื่อหลัก นี้เพิ่งมีพื้นที่สำหรับ หม้อน้ำที่รั่วไหลที่จุดในอนาคตบาง

คำตอบของปัญหานี้เป็นหม้อ น้ำอลูมิเนียมทั้งหมด ให้ฉันพูดสิ่งหนึ่งก่อนที่ จะไปเพิ่มเติมใดๆ คุณไม่จำเป็นต้องหม้อน้ำ อลูมิเนียม ถังพลาสติกหม้อน้ำแกนอลูมิ เนียมจะปรับงานและความล้มเหลวที่มีขนาดเล็กมาก แต่ที่กล่าวว่าฉันแทบไม่ เคยเห็นความล้มเหลวในทุกหม้อน้ำอลูมิเนียม

ดังนั้นสิ่งที่ทำให้หม้อ น้ำอลูมิเนียมทั้งหมดดีกว่า

First, หม้อน้ำอลูมิเนียมทั้งหมดมีถังเพื่อเชื่อมหลัก โลหะ Solid, ไม่จับแมวน้ำ, ป้องกันการรั่วไหล สองอลูมิเนียมมีมากแข็ง แรงกว่าพลาสติกซึ่งหมายความว่าโอกาสของถังแตกเป็น minimalized

คุณอาจคาดว่าจะจ่ายเพิ่ม เติมบางอย่างนี้ดีมาก แต่ราคาแตกต่างกันมักจะน้อย เช่นสำหรับ 1997-2001 หม้อน้ำ CR - V, ค้าปลีกออนไลน์หนึ่งปัจจุบันมีความแตกต่างเกี่ยวกับ $ 21.77 ที่มีเงินใช้ดี!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home