Sunday, May 23, 2010

ว่า น้ำมันเกียร์อัตโนมัติมีวิวัฒนาการ

ว่าน้ำมันเกียร์อัตโนมัติ มีวิวัฒนาการ



เมื่อรถยนต์ได้ทั้งชีวิต และเพื่อง่ายและไม่ซับซ้อนและเวลาได้ดี เครื่องยนต์ในรถของคุณเป็น ใหญ่และ blocky และคุณเห็นได้ทันทีที่มีปลั๊กอยู่ คุณสามารถตรวจสอบท่อและของ เหลวโดยไม่ต้องถอดมอเตอร์ครึ่งแรก เมื่อคุณได้รับก๊าซคุณมี หนึ่งหรือสองตัวเลือกและมีทุกคนมีรอยยิ้มและบรรจุถังสำหรับคุณ .... และการตรวจสอบน้ำมัน หากคุณเกิดขึ้นเพื่อต้อง การน้ำมันน้อยไปด้านบนออกและคุณจะมีสองประเภทคือน้ำมันที่ได้สำหรับยานพาหนะ ทั้งหมด

ในระหว่างนี้สวยงามและไม่ เกินไปทันสมัยวันในอดีตเมื่อคุณต้องเลือกชนิดของน้ำมันที่คุณจะเลือกทั้ง F หรือประเภทประเภทขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณขับรถ Automakers เชื่อในความเรียบง่ายเกินไปแล้ว หากคุณมีฟอร์ดและคุณรู้ วิธีการสะกดชื่อแล้วคุณจะรู้ว่าคุณต้องการน้ำมัน F Type น้ำมันประเภทครอบคลุมสวย มาก ๆ เครื่องอื่น ๆ ต้องใช้น้ำมันในปีที่

วันนี้มีชั้นที่แสดงนับสิบ น้ำมันลูกค้าสามารถเดินเข้าไปในร้านขายรถยนต์และหาน้ำมันเฉพาะที่ถูกสร้าง ขึ้นเกือบทุก บริษัท รถยนต์ ถ้ารถของคุณมีเกียร์ อัตโนมัติก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณทราบว่าน้ำมันเหล่านี้รถของคุณต้องการ

หากพิมพ์ผิดน้ำมันจะถูก เพิ่มเกียร์อัตโนมัติก็สามารถสร้างปัญหาบางขยับ ปัญหาเกี่ยวกับการขยับใด เท่านั้น heightens ความเครียดของเกียร์ ไกลยิ่งกว่าปัญหาขยับเป็น ความจริงที่คุณอาจจะเสียหายท้ายส่งของคุณ ได้มีรถยนต์ที่ต้องมีการ ส่งออกทั้งหมดและติดตั้งใหม่เนื่องจากน้ำมันไม่ถูกต้องได้

เดิมน้ำมัน A - ส่งประเภทมีระดับการเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์กว่าปีและเป็นที่รู้จักกันตอนนี้ เป็นหรือ Dexron ATF Automatic Transmission Fluid น้ำมัน ATF ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังคงเป็นรถมากเชื่อถือและคุณภาพเสริม

พิมพ์ส่ง Fluid เป็นตลาดแรกเป็น Dexron และสินค้านี้ให้เร็ววิธี Dexron II . นี้มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเพื่อเป็น Dexron IIE ในรุ่น 90s.This ได้เพิ่มการทำงานพิเศษซึ่งใช้ในการปรับปรุงความหนืดของน้ำมัน

ก็เห็นว่าภาพของการเพิ่ม การมีประโยชน์มากสำหรับการบรรลุประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกับ shifter และส่ง solenoids solenoids shifter คอมพิวเตอร์ถูกควบคุมและคนในการส่งถูกควบคุมโดยความดัน ต่อมาใน 90s, Dexron IIE ถูก reformulated และแนะนำเป็น Dexron III ซึ่งเป็นหนึ่งที่ปัจจุบันใช้

อย่างน้อยมีคำตอบง่ายแบบ สอบถามเกี่ยวกับชนิดของน้ำมันเพื่อใช้ในหลายวันนี้ส่ง t อัตโนมัติ โดยไม่คำนึงถึงการกำหนด (II, หรือ IIE III), Dexron III สามารถใช้ได้ในวันนี้สำหรับรถที่ต้องใช้สูตร Dexron ใดๆ Dexron III สามารถทดแทนได้จากญาติก่อนที่

Dexron เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับเกือบทั้งหมด automakers สายการผลิตทั้งหมดของ General Motors รถและรถบรรทุกต้องการน้ำมันประเภทนี้ แม้แต่รถยนต์ที่ผลิตโดยผู้ ผลิตต่างประเทศใช้ Dexron น้ำมันนี้จะใส่ยังเป็น ฟอร์ดและไครสเลอร์ยานพาหนะที่ทำผ่าน 96 น้ำมันอเนกประสงค์ workhorse นี้ได้แม้ใช้ในหน่วยพวงมาลัยพาวเวอร์และไฮดรอลิเครื่องจักร

autos ฟอร์ดและรถบรรทุกจนถึง 1996 ได้ใช้น้ำมัน F Type แต่เพื่อให้มีผู้ผลิตบาง เพิ่มส่วนผสมพิเศษบางทำ น้ำมัน F ประเภทการจับคู่สมบูรณ์แบบสมดุลแรงเสียดทานที่สร้างในคลัชเกียร์อัตโนมัติ ของแผ่น

หนึ่งในข้อควรระวังที่มา กับน้ำมัน F ประเภทการแจ้งเตือนสำหรับผู้ใช้เพื่อให้พวกเขาจะตระหนักถึงความแข็งแรงและ ความเข้มข้นของน้ำมันนี้ รับใหเพิ่มน้ำมัน F พิมพ์ทำให้มันแข็งแรงเพื่อให้ 1 ลิตรของกประเภทสามารถเพิ่ม 5 L Dixon น้ำมันและน้ำมันจะมีคุณภาพลักษณะของน้ำมัน F Type

ในรถยนต์บางประเภทน้ำมัน F เห็นได้ชัดจะช้าลงและสร้างลากในการส่งของเกียร์ทำงานได้อย่างราบรื่น เกียร์จะต้องทำงานหนัก เพื่อให้ได้งานทำ ผู้บริโภคควรทราบว่า MERCON ATF น้ำมัน F พิมพ์ที่เข้ากันไม่ได้เลย

แต่ไครสเลอร์ได้เคยมีข้อ กำหนดของตนเอง ATF พวกเขามีอยู่ยังน้ำมัน Dexron แทนยอมรับได้ ที่เปลี่ยนรถฮอนด้าใช้ น้ำมันเครื่องสำหรับเกียร์อัตโนมัติในจำนวนรถยนต์ของพวกเขา มีเกียร์อัตโนมัติที่พบใน รถยนต์ในยุโรปและเอเชียที่เป็นเพียงใช้ ESSO LT71141 หรือ T - IV ATF ไม่มีจำนวนน้ำมันหล่อลื่น ที่ถูก marketed วันนี้และคุณควรตรวจสอบความเข้ากันได้ก่อนที่จะใช้เป็น

โดยปี 1997 ไครสเลอร์เริ่มใช้น้ำมัน ATF +3 น้ำมันนี้สามารถทดแทน ATF +2, PLUS ประเภท ATF ATF 7176 นี่คือประเภทของน้ำมันที่ ใช้โดยมากของมิตซูบิชิและฮุนไดรุ่น

ขับส่วนใหญ่ไม่เปลี่ยน น้ำมันรถของตัวเองและอู่และช่างคุ้นเคยกับรายละเอียดและข้อกำหนดของรถยนต์ และรถบรรทุก ถ้ามีคนควรจะต้องเพิ่ม น้ำมันสำหรับเหตุผลบางพวกเขาสามารถดูในในคู่มือและจะรายการอะไรประเภทน้ำมัน และเท่าใดจำเป็นสำหรับการรถยนต์ของคุณโดยเฉพาะ ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้า ส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์ที่เป็นประโยชน์และคุณสามารถตรวจสอบออนไลน์หากทั้งหมด อื่นล้มเหลวในการผลิตข้อมูลที่คุณต้องการ

hobbyists รถอาจทราบว่าเกียร์อัตโนมัติในปัจจุบันถูกนำเดิมการตลาดโดย บริษัท Oldsmobile มันค่อนข้างผิดปกติและความ อยากรู้มากขึ้นเมื่อมี debuted แรกในที่สาธารณะ ที่ยุ่งยาก Hulk โลหะความเร็ว 3 bears คล้ายคลึงกับขนาดเล็กของลูกหลานไม่ไฮเทค แต่ Oldsmobile บริษัท เป็นผู้รับผิดชอบต้นแบบและรูปแบบการทำงานครั้งแรกที่มีการขับเคลื่อนในที่ สาธารณะก่อนสงครามโลกครั้งที่

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home