Tuesday, May 25, 2010

รถยนต์ BMW

รถยนต์ BMW


หรือ BMW (Bavarian Motor Works) รถก่อนทำก็เปิดตัวในปี 1916 ปีเมื่อยานแรกเป็นรีดออฟไลน์ประกอบ แน่นอนมันจะมาหลายทศวรรษจนถึงบรรทัดหรูและรถ สมรรถนะสูงนี้จะใช้เป็นสถานที่ที่ถูกต้องเป็นชื่อที่อาจได้รับการยอมรับมาก ที่สุดในรถยนต์ end สูงบนท้องถนนวันนี้

BMW เป็นที่รู้จักดีสำหรับหลากหลายของยานพาหนะที่พวกเขาผลิตที่อนุญาตให้พวกเขา ไปครองในสาขาที่แตกต่างกันหลายตลาดรถยนต์ ในความเป็นจริงพวก เขาแข็งครอบงำด้วยการแนะนำของ X - 5 ชุด sav กีฬายานพาหนะกิจกรรมในปี 1999 เพื่อแสดง MBW ในที่การแข่งขันสูงในตลาด SUV ซึ่งชุดนี้ได้ทำค่อนข้างดี

ตั้งแต่นั้น BMW ได้ติดตามกับ X - 6 ชุดกีฬากิจกรรมรัฐประหารซึ่งได้รับชื่อเสียงอย่างรวดเร็วเป็นที่เชื่อถือได้ ประสิทธิภาพสูงมากในความต้องการ"ยานพาหนะกีฬา BMW แผนการที่แนะนำยังนอกจาก line sav กับ Concept X1 ซึ่งคาดว่าจะแพงที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งหมด Sports Utility ของยานพาหนะเป็นของยังอื่น

BMW นำสาธารณะเพื่อระเบียน 3 ของพวกเขาหรือสิ่งที่เรียกว่าสายชั้นบริหารรถของพวกเขาในปี 1975 พวกเขาจะอยู่ในรุ่นที่สามและมีความหมายเหมือนกันกับความหรูหราและ ประสิทธิภาพเป็นที่จดจำได้ง่ายแตกต่างของเส้นเรียบ รุ่นที่ 5 ปัจจุบันชุดที่สาม BMW มี แต่หลักสูตรไม่ จำกัด E92, E91 Family รถบรรทุกและ E90 หรูหราเสลี่ยงประสิทธิภาพ

เนื่อง จากสัญญาณบวกเหลือเชื่อที่ 3 รุ่นที่ 5 ของยานชุดได้รับทั่วโลกขณะนี้มี BMW ด้วยหลากหลายของตัวเลือกคุณสมบัติพิเศษ ซึ่งรวมถึงสิ่ง อำนวยความสะดวกเช่นเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมจอ LCD สี่แยกเครื่องยนต์ระบบระยะไกลเริ่มต้นและ DMW ไฟประสิทธิภาพสูง

ค่อนข้างเป็นไปได้เส้นที่มองเห็นมากที่สุดหรือชุดยาน BMW คือ (i รัฐประหาร) กับหนึ่งของความนิยมมากที่สุดเป็น BMW 135i, ราคาปัจจุบันในพื้นที่ของ $ 35,000 กว่าสองทศวรรษการเป็นเจ้าของและการขับรถ BMW จาก i series รัฐประหารเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตหนุ่มสาวมืออาชีพในสหรัฐ อเมริกาแคนาดาหรือยุโรปจะประกาศให้โลกรู้ว่าพวกเขามีความจนวัดระดับความ สำเร็จใน อาชีพที่เลือกได้

เนื่องจากหลากหลายอย่างเหลือเชื่อของยานพาหนะในบรรทัด BMW สมบูรณ์ในช่วงราคาที่ไม่แพงมากจากสิ้นหรูหราแพ่งยาน sedans สูงของ BMW มักจะสนใจหลากหลายเท่าเทียมกันของเจ้าของรถ ไม่เพียง แต่เป็น BMW ที่ยอมรับเพื่อความสะดวกสบายและสมรรถนะของพวกเขา แต่พวกเขายังกระทำกับพวกเขาปฏิเสธได้ดีเพื่อความน่าเชื่อถือที่ช่วยให้พวก เขาออกจากร้านซ่อม

นอกจากนี้ในปีล่าสุด sedans BMW หรูได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเป็นรถของทางเลือกสำหรับการแปลงรถลีมูซีน แน่นอนเป็นผู้ซื้อรถเป็นมากขึ้นต้องระวังในการประหยัด น้ำมันในรถหรูวิศวกร BMW ได้ว่างทำให้รถของเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นแล้วพวกเขาแล้วมี เพื่อที่รู้จักกันดีสำหรับการ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home