Tuesday, May 25, 2010

BMW 3 Series -- The Mix Incredible พลังและประสิทธิภาพ

BMW 3 Series -- The Mix Incredible พลังและประสิทธิภาพ


ภายนอกของรถคนเดียวจะบอก คุณว่ารถจะ! ที่คุณคุณลักษณะนี้รถหรู ขนาดกลางจะทราบว่าทำไมมันเป็นอันดับ 1 ในอื่น ๆ รถ 17 contenders คุณลักษณะความปลอดภัยความ น่าเชื่อถือรถไฟกำลังเครื่องยนต์และอื่น ๆ ทำให้ BMW 3 Series รถปีและเคย รุ่งโรจน์เพื่อนำเช่น BMW สำหรับสัตว์ที่มีอำนาจสั่งถนนที่คุณนั่งเครื่องยนต์ BMW ประสิทธิภาพระดับโลกของรถ เป็นชุดของการตกแต่งภายในที่หรูหราของตนยศาสตร์และเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ และเป็นเสมอกำลังของเครื่องยนต์

คุณหายากมากเช่นรถหรูขนาด กลางที่มีการรักษาเจ้านั้น! BMW 3 Series มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ทำให้ดีอกดีใจทุกท่านต้องการมากที่สุดในพื้นที่ ๆ เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม ประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ ได้มากจะทำอย่างไรกับการพัฒนาเครื่องยนต์ เป็นหลังจากไฟของรถที่ เพิ่มมากจุดคะแนนโดยรวมที่ 2008 3 Series ได้รับการออกแบบใหม่ในปี 2006 เพิ่มคุณสมบัติของเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเส้นสะอาด

ภายนอกข้อมูลรถและระดับ Engine :

ชุดสมบูรณ์ของ 2008/2009 รถ BMW series 3 coupe มาพร้อมกับประตูสองแปลงและภายนอกข้อมูลรถปกติหลาย รถหรูขนาดกลางที่มีตัว เลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนรักดีเซลที่มากด้วยคุณสมบัติง่ายขึ้น เครื่องนี้มีประสิทธิภาพ สำหรับผู้ที่พิจารณาสัตว์ที่มีประสิทธิภาพการขับขี่บนถนนดังกล่าวเป็นศิลปะ

ภายนอกข้อมูลรถของ BMW 3 series มีความพร้อมทั้งกับ 328i inline เครื่องยนต์หกสูบหรือ turbocharged inline เครื่องยนต์หกสูบของ 335i เครื่องมือทั้งสองนี้ได้ รับความคิดเห็น acclaims จากประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ที่ทำให้ดีอกดีใจ No อื่น ๆ รถยนต์ขนาดกลางที่สามารถให้คุณเช่นประสิทธิภาพยอดเยี่ยม หากเปรียบเทียบกับเครื่อง ยนต์ 335i Infiniti G37 BMW เครื่องยนต์ทำให้เป็นผู้ชนะสะอาด มันเป็นสิ่งที่ต้องการหวาน และรสครีมพลังงาน pours ออกจากมอนสเตอร์นี้เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ทั้งมีการแบ่ง ประเภทอีกเป็นสองส่วน -- i และ xi 328i และ 328 xi 3.0 inline - 6 เครื่องสูบลิตร 230 แรงม้าวางออกได้สูงสุดเป็นเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการทราบเป่าไดรฟ์ เครื่องยนต์ทั้งสองมีคะแนน สูงสุดเนื่องจากแรงบิด £ 200 ฟุตซึ่งทำให้ไดรฟ์ได้อย่างง่ายดายได้รับเครื่องหมาย 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงเพียง 6.3 วินาที นี้เป็นไปได้ถ้าคุณคำนึง เกียร์ธรรมดา BMW ใช้สำหรับ 3 และที่ 5 ชุดแมกนีเซียมเบาใหม่ / อลูมิเนียมโลหะผสมสำหรับบล็อกเครื่องยนต์และเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้ใช้ยก Valvetronic valve ตัวแปรกับเครื่องยนต์หกสูบ 328i หรือ xi สามารถให้สะอาด 19 ไมล์ต่อแกลลอนบนถนนเมืองได้โดยไม่ต้องสงสัย

ประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ มากกว่าเครื่องยนต์ BMW Series 3 มาจาก 335i หรือ 335 เครื่องยนต์รุ่น xi เครื่องยนต์จะสามารถที่จะ นำออก 300 แรงม้าและ 300 ฟุต - ปอนด์แรงบิด เครื่องยนต์ภายใต้กระโปรง หน้ารถช่วยให้คุณสามารถบรรลุ 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงเพียง 5.4 วินาทีกวาด รุ่นเครื่องยนต์ทั้งสองมา พร้อมกับความเร็วหกคู่มือและ Steptronic เกียร์อัตโนมัติ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home