Thursday, April 28, 2011

ทำไม Honking ได้กลายเป็นมากกว่าเพียงแค่ต้องการ?

ทำไม Honking ได้กลายเป็นมากกว่าเพียงแค่ต้องการ?
New York มีชื่อเสียงเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับ แต่ดูเหมือนว่าพวกเราหลายคนไม่ได้ตื่นขึ้นมาเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดมีพิงกับเขาของรถของเขาลงบนถนน ไม่ ว่าจะเป็น 03:00 หรืออาจรอบของคุณเพื่อนบ้านที่มุมมีทารกแรกเกิดหรือว่ามีป้ายข้อความขนาด ใหญ่อ่านว่า"อย่าบีบแตร : $ 350 Fine"มันจะเรื่องจริงไม่คุณจะได้ยินเสียงดังน่ารำคาญ honks 24 / 7. . ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าที่ขายยอมรับว่าในเขตเมืองแออัด, คำตอบความไม่สะดวกที่เล็กที่สุดคือบีบแตรดัง

มันจะปรากฏเป็นหากนี่เป็นวิธีที่จะได้รับเสมอ ถ้าคุณให้ใครบางคนฮอร์นพวกเขาจะไม่หยุดจนกว่า honking มัน แต่นี้ยังไม่ได้รับเสมอกัน

Innocent ที่ผ่านมา

มันจริงใช้เวลาหลายปีสำหรับแตรรถเพื่อจะเปลี่ยนเป็นปืนยิงรถถังเสียงรุนแรงเราเรียกว่าในปัจจุบัน ในขั้นแรก Gadgets เตือนรถยนต์ของศตวรรษที่ 19 constituted ระฆังโบราณ, squeakers ยางหลอดไฟและนกหวีด

กลายเป็นรถยนต์หลากหลายมากขึ้นอย่างรวดเร็วและกลายเป็นเข้าถึงได้ง่าย, ฮอร์นที่มีประสิทธิภาพถูกต้อง หนึ่งคือกาเบรียล, ไอเสียฮอร์นที่มีชื่อเสียงใน s 1910 และ '20'แต่ในหลักสูตรเนื่องจากเสียชีวิตไปในความนิยม ใหม่เข้ารับตำแหน่งของมันถูกแตรรถยนต์ซึ่งเสียงมาผ่านไดอะแฟรมโลหะการไฟฟ้าและให้สะท้อนออกจากความคุ้นเคยและโง่"AH - OO GA -."

ในขณะเดียวกัน cockpits อัตโนมัติเริ่มกลายเป็นเงียบกว่าความต้องการของผู้บริโภคตาม ณ ขณะนี้มันเป็นเรื่องยากสำหรับคนขับมีหน้าต่างปิดและดนตรีต่อไปแม้ฟังไซเรนฉุกเฉิน, นับประสาฮอร์นขยาย

Mine จะไปขอได้ดังกว่า

มันเป็นความลับไม่ว่าไดรเวอร์ต้องการแตรรถของพวกเขาจะดังพอ มีการร้องเรียนจำนวนมากเกี่ยวกับรถที่มี horns Wimpy ซึ่ง นำไปสู่​​การเปลี่ยนแปลงอย่างมากและฮุนไดแทนฮาร์ดแวร์กับหน่วยเปลือกสองดี กว่าว่ามีรถแสดงตนได้ดังเมื่อใดก็ตามที่ขับรถรู้สึกเหมือนใช้งาน

แต่ มันเป็นจริงสิ่งจำเป็นที่จะแปลกออกและกดบนฮอร์นถ้าคนข้างหน้าของคุณจะไม่ดี ที่สุดก๊าซเหยียบสัญญาณไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีเขียวช่วงเวลา? มัน จะปรากฏขึ้นมากในการใช้งานฮอร์เมื่อเร็ว ๆ นี้จะไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยความต้องการเพื่อที่จะเตือนคนขับอื่น ๆ แต่เพียงโดยการระคายเคืองและการแพ้

ทั่วโลก

เป็นที่น่าสนใจที่จะต้องทราบฮอร์นที่ไม่ได้เช่นปัญหาอื่น ๆ ทำเลยเถิดไปของฮอร์นดูเหมือนจะเป็นปรากฏการณ์เฉพาะอเมริกัน นี้ไม่พบมากในส่วนอื่น ๆ ของโลก ตัวอย่างเช่นในปารีส, ขับรถแท็กซี่ที่ใช้ในการแฟลชไฟหน้าในการดึงดูดความสนใจของผู้ที่อยู่ด้านหน้า ถึงแม้ว่าพวกเขา horns ในรถของพวกเขาพวกเขาไม่ honking มันไม่มีความจำเป็น

จะทำอย่างไร

หากมีบทเรียนในการเรียนรู้จากโลกใด ๆ ก็ว่ามีความจำเป็นต้องยอมรับการใช้มากเกินไปของ horns ไม่ ในการเริ่มต้นด้วยการฝึกอบรมของไดรเวอร์ใหม่สามารถทำได้ วิธีนี้จะทำให้ความสำคัญของการใช้ horns เฉพาะในกรณีฉุกเฉินสามารถจะเน้น

แต่ในภาคกลางของวิกฤตเป็นกังวลใหญ่ของการเคารพผู้อื่นคุณลักษณะยากจะเจอในสังคมของเรา

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home