Saturday, April 9, 2011

BMW 2011 ซีดาน 5 - Series

BMW 5 - Series มีประสิทธิภาพสูงและความสามารถในการขับรถซีดานที่สามารถดำเนินการห้าผู้ใหญ่ในความสะดวกสบายและความหรูหรา

ล่าสุด 5 - Series จะมีหนึ่งแปดสูบและสามตัวเลือกหกถังก๊าซเครื่องยนต์ สองรุ่นหกถังดีเซลจะมีวางจำหน่ายในยุโรปบางด้วยเชื้อเพลิงรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเป็น 47 mpg (US) 520d

528i 258 แรงม้าจะเป็นรูปแบบรายการระดับในสหรัฐอเมริการุ่น 550i ช่วงหน้ามาบรรจุ 407 แรงม้ารุ่นของ V8 turbocharged BMW ของ เป็นที่คาดหวัง, BMW 's 306 แรงม้า turbocharged - inline หกจะให้บริการในรูปแบบ 535i รุ่น 530d ยังมี -- ห้องมี 245 แรงม้าเครื่องยนต์ดีเซล

ตัว เลขประหยัดเชื้อเพลิงแตกต่างกันมากเพื่อให้ตรงกับระดับของการตัดแต่งแรงม้า สำหรับแต่ละระดับที่แตกต่างกัน แต่ตัวเลขเริ่มต้นที่ 28 mpg ทางหลวงใน 528i, และวางเพื่อทางหลวง mpg 22 สำหรับรุ่น 550i 400 แรงม้า

รุ่นถัดไป 5 - Series มีแปดเกียร์อัตโนมัติความเร็วกับไดรฟ์ทั้งหมดที่ล้อตัวเลือก -- เขียนแทนด้วย"x"ตามชื่อรุ่นเป็นตัวเลข ใหม่ 5 จะมีพาร์คระยะทางควบคุมและรอบระบบตรวจสอบดูคล้ายกับอินฟินิตี้รอบดูจอมอนิเตอร์

โดย ปกติของที่สุด redesigns BMW ที่ผ่านมานี้ 5 - Series จะเพิ่มช่องว่างระหว่างล้อบางโดยการขยายฐานล้อเกือบ 10 เซนติเมตรและขยายแทร็ค ความยาวโดยรวมของรถยนต์มีการเติบโตที่น้อยกว่า 2 ซม. ในขณะที่ความสูงจะลดลงเล็กน้อยและความกว้างเพิ่มขึ้นเศษ ชุดล้อ 17 นิ้วมีขนาดเล็กใช้ได้กับ 18 และล้อ 19 นิ้วตัวเลือก

ทั้ง หมด sedans 5 - series คุณลักษณะ Active Roll Stabilization ซึ่งแทนที่การต่อต้านการฟัดบาร์กับเครื่องสูบควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในการรักษาระดับนั่งภายใต้สภาวะที่เกือบทั้งหมด หาก ต้องการใช้ระบบ Active Roll Stabilization Active Steering, พวงมาลัยอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการเสริมความมั่นคงควบคุมการกระทำการเบรกล้อ และอำนาจมา

ทั้งในช่วงนี้ร่างกายวอจะเหมือนกัน มี ความยาวเพียงกว่า 192 นิ้ว, รถมีความยาวพอที่จะให้ที่นั่งหรูหราระดับและ legroom ในด้านหลังและจำนวนที่เหมาะสมของพื้นที่กระเป๋าเดินทาง แต่สั้นเพียงพอที่จะเป็นเรื่องง่ายที่ไดรฟ์และสวน

เมื่อ วันที่ภายใน, ตัดเป็นชุดค่าผสมที่มีรสนิยมของไม้และเครื่องหนัง (เลือกได้บน 528i และ 528 Xi) ที่มีความหลากหลายของตัวเลือกที่ใช้ได้ รีบ เป็นสง่า, มีปุ่มน้อย แต่การปกครองโดยศูนย์หน้าจอที่ตรวจสอบการทำงานทั้งหมดและให้วิสัยทัศน์ในการ นำทางเลือกและระบบการมองเห็นกลางคืนใหม่ ทั้ง หมดนี้จะถูกควบคุมด้วย iDrive ของ BMW ซึ่งมีอินเตอร์เฟซหัวหนึ่งที่เป็นที่รักของ jocks คอมพิวเตอร์และเกลียดโดยการแสดงความคิดเห็นอื่น ๆ อีกมากมาย

อื่น ๆ Gadgets ทางเทคนิคตัวเลือกรวมถึงคำเตือนเดินทาง Lane, จอแสดงผล Active Heads - up Cruise Control กับหยุดและ Go - ซึ่งไม่ว่าสิ่งที่กล่าวว่าการจัดการความเร็วของรถในหยุด - and - Go อัตราการเข้าชมและวิทยุดาวเทียม Sirius, วิทยุ HD และ iPod การเชื่อมต่อ

แน่ นอน, 5 - Series ให้บริการครบวงจร passive ความปลอดภัยรวมทั้งการขยายเขตทำยู่ยี่, หกถุงลมระบบเบรคป้องกันการล็อค, การลากและการควบคุมเสถียรภาพแบบไดนามิก BMW Assist กับการแจ้งเตือนการชนกันและตัวเลือกของผู้โดยสารด้านหลังถุงลมนิรภัย

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home