Thursday, April 7, 2011

२०११ bmw

2011 BMW

หนึ่งในเพื่อนของฉันได้ออกเดินทางไปซื้อรถใหม่เพื่อแทนที่อายุ B6 A4 ซีดานของเขา แม้ ว่าเขาต้องการที่จะรักษาความรักและความจงรักภักดีของออดี้ของเขาเขารู้สึก ผิดหวังหลังจากการเดินทางไปยังตัวแทนจำหน่ายซึ่งเขาพบออดี้ไม่เหมาะกับความ ต้องการของเขาคือ A5 กับ 4 สูบ 2.0T เขา สิ้นสุดวันที่ซื้อใหม่ 2008 X5 BMW และจุดขายนอกเหนือจากการจัดการสัญญาเช่านักฆ่าและสร้างคุณภาพรายการของ เทคโนโลยีไม่มีที่สิ้นสุดใกล้จะ hickeys และ Gadgets คุณลักษณะในราคาถูก หลังจากที่เขาซื้อ X5 เขาทันทีมามากกว่าที่บ้านของฉันสำหรับรถพิธีคนอวด มันเป็นถนนรถแล่นที่เรารับการถกเถียงกันยาวเกี่ยวกับ Audi กับ BMW หนึ่งในข้อโต้แย้งของเขาเป็นเทคโนโลยีที่ BMW ได้และเขาได้ใฝ่ใจแสดงทั้งหมดของฉันระฆังและนกหวีด

Fast Forward หนึ่งเดือน ฉันแล้วขับรถออดี้ของฉันไปยังบ้านของเขาที่เขาจะซักผ้า X5 ของเขาในถนนรถแล่น นอก เหนือจากข้อร้องเรียนปกติของวิธีการล้างรถ SUV เป็นจำนวนมากหนักกว่ารถซีดานเขาพูดถึงว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาจะได้รับจากกลุ่ม อาการอุโมงค์ carpal เพียงพยายามปรับเสียงเบสในระบบเสียงของเขาโดยใช้ปุ่ม iDrive (คิด Nintendo Contra โกงรหัส -- ขึ้นขึ้นลงลงซ้ายขวาซ้ายขวา) แม้ ว่าการเปลี่ยนล้อ iDrive เรียบก็ต้องใช้แรงมากเพียงที่จะผลักดันไปทางซ้ายหรือขวาขึ้นหรือลงหรือสิ่ง ต่อไปนี้รายชื่อยืดยาวของเขาสารพัดเทคโนโลยีที่ได้กลายเป็นรายการที่ยาวนาน ของ annoyances ที่เขาอยู่ในนั้น dissects จากจริง จุดในทางทฤษฎีและปรัชญาของมุมมอง ใจ ของฉันโดยอัตโนมัตินักข่าวคิดว่าหัวข้อ :"เมื่อไดรฟ์ iDrive คุณ Crazy."บางคนเล็กน้อยไม่มีนัยสำคัญดังกล่าวเป็นตัวชี้วัดระดับเสียงไม่ภาพ ที่เขา likens ถึง"ชอบที่คุณไม่ต้องการที่จะใส่ใจกับข้อมูล"เพื่อขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของ พวงมาลัยมอเตอร์ไฟฟ้า ล้อ ทุก ครั้งที่คุณเข้าหรือออกจากรถพวงมาลัยจะย้ายออกจากทาง -- ไม่เป็นความคิดที่ดีเมื่อคุณพยายามที่จะใช้ล้อที่จะได้รับทั้งในและนอกรถบวก เพิ่มต้องกังวลว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อผู้ที่ได้รับเกียร์ เก่าและเหนียว เขาพยายามที่จะดูในโทรศัพท์หนังสือคู่มือขนาดที่จะหาทางเพื่อปิดการปรับพวงมาลัยด้วยไม่มีประโยชน์

ไม่ได้รับฉันผิด ... ฉันรักเทคโนโลยีและบางส่วนยินดีเช่นบลูทู ธ และระบบนำทาง แต่เมื่อมากเกินไปจะหนาตาเป็นหนึ่งในยานพาหนะนั้นจะเป็นอุปสรรคมากกว่าเป็นประโยชน์ และเมื่อได้ใช้เวลาสี่ขั้นตอนในการบรรลุเป้าหมายเดียวกับปุ่มหนึ่งจะทำอยู่แล้วงานมันจะกลายเป็นความฟุ้งซ่าน BMW สัมผัสของปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ที่สำคัญที่ว่าเมื่อคุณเหินเหนือพวกเขาพวก เขาบอกคุณสิ่งที่พวกเขาจะไม่ได้แก้ปัญหาเพื่อบรรเทาปัญหา เนื่องจากมีปุ่ม CD ไม่มีเพื่อนของฉันตั้งโปรแกรมฟังก์ชั่นเปลี่ยนแผ่นซีดีหนึ่งของปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ เมื่อกดปุ่มหน้าจอโปรแกรมจะไป CD แล้วอย่างไม่คาดคิดย้อนกลับไปยังหน้าจออื่นเช่นการเดินทางคอมพิวเตอร์ จากนั้นเพื่อกลับไปที่หน้าจอ CD คุณต้องผ่านกระบวนการหลายขั้น iDrive ของ แม้ปุ่มพวงมาลัยตั้งโปรแกรมเพื่อเลื่อนประเภทสื่อไม่สามารถแก้ไขปัญหา "ผมไม่ต้องการที่จะต้องเลื่อนไปถึง 5 ตัวเลือกเมื่อฉันก็สามารถกดปุ่ม CD ในรถอื่น ๆ "เพื่อนของฉันกล่าวว่า เขาไม่ให้รุ่งโรจน์กับ BMW ตั้งแต่พวกเขาประเภทพอที่จะนำ AM / FM ปุ่มบนเส้นประ ... ผมคิดว่าคนวิทยุครองเสียงในที่ประชุมว่า เพื่อนของฉันยังคงมองโลกในแง่ แต่ที่ในรุ่นใหม่ที่มีปุ่ม iDrive ซีดี

1 Comments:

At April 8, 2011 at 12:55 AM , Blogger ~~su manje~~~ said...

have a nice day....
how about thai today my friend..?

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home