Tuesday, April 12, 2011

2011 BMW 3 - Series แปลงสภาพ (328i, 335i, 335is)
แปลง 3 - Series E92 เป็นรุ่นแรก BMW กับ hardtop ซึ่งหดได้ BMW says แปลงสภาพนี้เป็นรถที่เหมาะสำหรับสองคนผจญภัยวันหยุด backroad เมื่อใดก็ตามที่สภาพอากาศอนุญาตให้ สร้าง ขึ้นบนแชสซีเดียวกันและมีทางเลือกของเครื่องยนต์เช่นเดียวกับรถกูบ 3 - Series, มันให้ขึ้นเพียงเล็กน้อยและน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในห้องกลับมาเพื่อความสนุก สนานของการจากบนลงล่างซึ่งใช้เครื่องยนต์ในรถยนต์ทุกฤดู

รูปแบบเฉพาะระหว่าง 328i และ 335i โมเดลอยู่ในโรงไฟฟ้​​า 328i ใช้อินไลน์ 3.0 ลิตรของ BMW aspirated ปกติหกนำเสนอ 230 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาทีและ £ 200 ฟุตที่ 2,750 รอบ / นาทีแรงบิดสูงสุด ไฟฟ้า ถูกส่งไปยังล้อหลังผ่านการส่งคู่มือมาตรฐานหกความเร็ว; หกความเร็วอัตโนมัติด้วยการกระทำอย่างรวดเร็วเลือกเกียร์ Steptronic เป็นตัวเลือก

335i ได้ใหม่ N54 3.0 ลิตรแบบอินไลน์หกถังเดียวกับคู่เลื่อนเทอร์โบฉีดเชื้อเพลิงมีความแม่นยำสูง และอลูมิเนียมทุก crankcase, ผลักดันรถถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 5.3 วินาที มอเตอร์ผลิต 300 แรงม้าที่ 5,800 รอบต่อนาที toque Peak เป็น 300 ฟุตปอนด์, พร้อมใช้งานจากเพียง 1,200 รอบต่อนาทีทุกทางถึง 5,000 รอบต่อนาที

BMW says N54 เครื่องยนต์ใหม่จะใช้การเคลื่อนที่เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ก่อนหน้านี้ แต่ต้องใช้เทอร์โบเดี่ยวถ้าเทียบกับสอง ใหม่ N54 ติดตั้งเทอร์โบเดี่ยวยังผลิตไฟฟ้าสูงสุดเหมือนกัน แต่มีเส้นโค้งแรงบิดเริ่มลดลงเช่นเดียวกับการประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้นและลด การปล่อยก๊าซเรือนกระจก

สำหรับผู้ที่แสวงหา อำนาจมากยิ่งขึ้น BMW ตอนนี้มีรูปแบบการแปลงสภาพ 335is, ดึงดูด 20 แรงม้ารวมทั้งหมด 320 แรงม้าและ £ 332 FT - ของแรงบิด นอกจากนี้ยังมี 335is แปลงสภาพเป็นครั้งแรกที่เคยใน 3 - Series ในสหรัฐอเมริกาเจ็ดความเร็ว Double Clutch Transmission (DCT)

นอกจากนี้ยังมีความเสียสละไม่มีการจัดการที่ยอดเยี่ยมสำหรับ BMW ซึ่งได้รับการยอมรับ รถ เป็นของแข็งในการติดตามด้วยความเร็วที่ดีเกินขีด จำกัด ทางหลวงและยังมีความมั่นใจในการเข้าโค้งคับเนื่องจากใกล้ถึงหน้าเพื่อความ สมดุลน้ำหนักด้านหลัง

Stylistically, droptop 3 - Series ได้รับไฟหน้าใหม่ไฟ LED โคมไฟท้ายและกระจกรวมทั้งตะแกรงลายเซ็นไตกว้างขึ้นกับกรอบโครเมี่ยมใหม่ หน้าใหม่และ fascias ด้านหลังเพิ่มความยาวน้อยไปรถ -- 1.14 นิ้วขึ้นด้านหน้าและ 0.12 นิ้วออกหลัง Convertibles ทั้งหมดตอนนี้จะได้รับไฟหน้าซีนอนปรับตัวเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและได้รับการปรับปรุงโคมไฟสว่างวงมาลา LED, หลักออกแบบ BMW

Inside, 3 - Series แปลงสภาพได้รับการปรับปรุงเล็กน้อยเป็นบางส่วน ใหม่ตัวเลือกเพิ่มเติมไม้ตัดแต่งจะถูกเพิ่มในรายการและบางส่วนของพลาสติกสีดำเดิมตัดแต่งใช้เวลาในร่มเงาสีเทามากขึ้น หนัง ตัดแปลงสภาพของตอนนี้มาพร้อมกับเม็ดสีสะท้อนแสงดวงอาทิตย์เพื่อให้เย็นที่ นั่งขณะที่ด้านบนจะลดลง -- เท่าที่ 36 องศาฟาเรนไฮต์เย็นสำหรับหนังสีดำ

กลไกการพับด้านบนจะขึ้นช่องว่างลำตัวบางและพับด้านบนมากยิ่งขึ้นให้พื้นที่ลำพอเพียงเกี่ยวกับสองม้วนกระเป๋าเดินทางไปต่างประเทศ แต่เบาะหลังพับอย่างเรียบร้อยหลังลงไปเก็บกระเป๋าเดินทางแบบฟอร์มการทำงานเพื่อให้วันหยุดสัปดาห์ในรถสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย โชค ดีที่ hardtop erects เพียงไม่กี่วินาทีดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคืออย่าลืมปิดมันเมื่อคุณจอดรถ เพื่อที่จะเก็บกระเป๋าเดินทางของคุณปลอดภัย

การควบคุมเสถียรภาพ ABS และควบคุมการลากทุกมาตรฐาน ไดร์เวอร์และผู้โดยสารได้รับความคุ้มครองโดยด้านหน้า, ด้านข้างและถุงลมนิรภัยหัวเข่า เข็มขัดสลัก tensioners และ จำกัด กำลังจะเปิดใช้งานโดยสายพานเซ็นเซอร์อิเล็กทรอนิกส์ที่ควบคุมตามชนิดและความรุนแรงของการชนกัน

BMW ยังเพิ่มสามสีใหม่ 3 - lineup Series Convertible, ลึกทะเลสีฟ้าเมทัลลิ, Vermillion Red โลหะและแร่โลหะสีขาว

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home