Monday, April 11, 2011

2011 BMW 3 - Series Wagon (328i)

2011 BMW 3 - Series Wagon (328i)
ที่ อยู่ในหน้ากาก xDrive 328i หรือ 328i, หลังระบุกลไกที่ซับซ้อนของ BMW xDrive, สล็อต wagons BMW 535i xDrive ด้านล่างขนาดกลางใน lineup American automaker ของภาคเหนือ

จนถึงรุ่น ใหม่ล่าสุดถูกแนะนำ, BMW ยังไม่ได้นำเสนอมักจะเป็นรถบรรทุก 3 - Series ในสหรัฐอเมริกาแม้จะมีความจริงที่ว่า automaker ได้ขายยาวรุ่นสินค้า - ลากของผู้ขายที่ดีที่สุดในตลาดยุโรปมันบ้าน แนะ นำให้รู้จักกับความสำเร็จขนาดเล็กที่มีก่อนหน้ารุ่น 3 - Series E46, E90, เป็นรูปแบบปัจจุบันจะถูกเรียกว่าในการเขียนโปรแกรมของ BMW เป็นเพียงรถบรรทุก 3 - Series ที่สองที่จะนำเข้าอย่างเป็นทางการ

ธรรมชาติ พื้นที่ขนส่งสินค้าขึ้นอยู่อย่างมากเกินกว่ามาตรฐาน sedans coupes, convertibles และที่ทำขึ้นส่วนที่เหลือของรุ่นที่ห้า lineup BMW 3 - Series ที่มีที่นั่งด้านหลังพับ, 328i สามารถรองรับรถบรรทุกประมาณ 60 ลูกบาศก์ฟุตของสินค้าเทียบกับ 12 ลูกบาศก์ฟุตลำต้นของวอจะถือ

เฉพาะ เครื่องยนต์ที่มีอยู่ในทั้งสองเป็นอย่างอื่น automaker 's entry - level (เมื่อ sedans, coupes และ convertibles) 3.0 ลิตรเครื่องยนต์หกสูบในแนวเดียวกันซึ่งทำให้ออก 230 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาทีและ FT - 200 £ แรงบิดที่ 2,750 รอบต่อนาที เป็นเพื่อนกับทั้งหกความเร็วอัตโนมัติกับ shifters ตัวเลือกพายหรือธรรมดาส่งคู่มือหกความเร็ว

xDrive all - ล้อไดรฟ์เป็นโปรแกรมที่มีอคติ - เพลาหลังเพื่อที่จะเก็บล้อด้านหลังไดรฟ์แบบเดิม - ความรู้สึกของ BMW แต่กำลังจะ apportioned เพื่อล้อหน้าอย่างรวดเร็วเมื่อใบตรวจพบ

แม้ ว่าส่วนใหญ่ของการเปลี่ยนแปลงล่าสุดเพื่อ 3 - Series มีเพียงการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องสำอางรวมทั้งป้ายหน้าปรับปรุงและใหม่โคม ไฟท้าย LED, ระบบ iDrive ก็ได้ถูกปรับปรุงใหม่ให้สะอาดด้วยการติดตั้งเมนูใหม่หน่วยประมวลผลได้เร็ว ขึ้นและหน้าจอความละเอียดสูง เปลี่ยนเฉพาะของทราบเพื่อการตกแต่งภายในได้ออกแบบปุ่มปรับเริ่มต้น

iDrive ยังคงเป็นตัวเลือก -- พร้อมกับการนำทาง -- สำหรับผู้ที่ไม่สนใจในระบบซึ่งควบคุมระบบเสียง เมื่อเปรียบเทียบกับการทำซ้ำก่อนหน้านี้ iDrive, ระบบล่าสุดได้มีเมนูมาทำใหม่ให้ละเอียด, สัญญาว่าจะทำให้พวกเขาทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

ซึ่ง แตกต่างจากในและ sedans coupes, รถบรรทุกขนาดใหญ่มาตรฐานกำไร dual - บานหน้าต่างกว้าง moonroof พลังงาน Retracting กับสีดวงอาทิตย์กำลังครอบคลุม

เช่น เดียวกับพี่น้องลำดั้งเดิม, 328i wagons มีอยู่สองตัวเลือกแพคเกจที่สำคัญรวมทั้งจำนวนของตัวเลือกแบบสแตนด์อะโลน เพื่อให้สามารถกำหนดค่าส่วนบุคคล Premium Package รวมกลุ่มที่นั่งหนังไฟฟ้​​าฉุกเฉิน BMW Assist และบริการเจ้าหน้าที่ดูแลแขก, บลูทู ธ และมองหลังลดแสงอัตโนมัติและกระจกด้านนอก ผู้สนใจจะ ต้องการที่จะทราบของการกีฬา Package ซึ่งจะเพิ่มกีฬาและที่นั่งพวงมาลัยมีประสิทธิภาพสูงยาง run - แบน 17 นิ้วล้อแม็กและล้อด้านหลังไดรฟ์ - 328i wagons, ระงับการกีฬา เป็นมูลค่าการชี้ให้เห็นว่า wagons 328i xDrive พร้อมสปอร์ตแพ็กเกจจะไม่ได้รับการระงับกีฬาลดลงและ stiffened; แพคเกจเป็นเครื่องสำอาง

ตัว เลือกที่สำคัญอื่น ๆ รวมถึงระบบนำทางดังกล่าวข้างต้น, ที่นั่งอุ่นในการตรวจจับสิ่งกีดขวางด้านหลัง, ไฟหน้าซีนอนและล่องเรือควบคุมการปรับตัว

BMW 's Active Steering ทำให้ลักษณะที่ปรากฏบนแผนภูมิตัวเลือกรวมทั้ง It lightens ขึ้นพวงมาลัยสำหรับความพยายามลดลงด้วยความเร็วที่จอดรถเพื่อให้รถร​​ู้สึก คล่องแคล่วและความพยายามเพิ่มขึ้นเพื่อความแม่นยำมากขึ้นด้วยความเร็วที่ทาง หลวง

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home