Saturday, April 9, 2011

2011 BMW 1 - Series Convertible

128i แปลงพลังงานจาก BMW 's 3.0 - ลิตร 230 แรงม้าเครื่องยนต์หกสูบแบบอินไลน์สร้าง 200 ฟุตปอนด์ของแรงบิด

เช่น เดียวกับ stablemate หลังคาคงที่ของมันคุณสมบัติแปลงสภาพ 128i Valvetronic valvetrain การจัดการและอลูมิเนียมแมกนีเซียมป้องกัน / การก่อสร้างถังองค์ประกอบหลักของ BMW 's EfficientDynamics

135i Convertible, คุณสมบัติของคู่ BMW - turbocharged 3.0 ลิตรเครื่องยนต์หกสูบแบบอินไลน์การผลิต 300 แรงม้าและ 300 ฟุตปอนด์ของแรงบิดจากที่ต่ำเป็น 1,400 รอบต่อนาที

ด้วย หัวฉีดของเครื่องยนต์เบนซิน Piezo ตรง, turbochargers มวลต่ำคู่และอากาศสู่ intercooling - air, 135i Coupe เร่งถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 5.3 วินาที ในขณะที่แปลงสภาพใช้เวลา 5.6 วินาที เครื่อง ยนต์ทั้งสองคุณลักษณะตามความต้องการเครื่องสูบน้ำหล่อเย็นเครื่องยนต์ที่ดี ขึ้นประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและลดการสูญเสียปรสิตสำหรับส่งออกเพิ่มขึ้น

ด้านนอก

1 ชุด - Sports Coupe รูปร่างราง ๆ 2002 - แรงบันดาลใจรวมทั้งลักษณะหงิกงอ Hofmeister ใน C - เสา M bodykit อากาศพลศาสตร์เป็นมาตรฐานใน 135i ในทุกรุ่น, ฝากระโปรงรวมถึงสปอยเลอร์ในตัว 135i รวมถึงสปอยเลอร์ลิปเพิ่มเติมสำหรับด้านหลังความเร็วสูง downforce

L - รูปไฟท้ายด้านหลังรวมถึงไฟ LED ที่มีการปรับเปลี่ยน Brakelights ซึ่งดำเนินการในสองขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการบังคับสมัครเบรก

ขึ้นหน้า, ไฟหน้าซีนอนแบบปรับตัวจะเป็นตัวเลือกใน 128i และมาตรฐานใน 135i Theyll ยังรวมถึงบูรณาการเข้าโค้งไฟและไฟทำงานในเวลากลางวันกับสองวงพระจันทร์ทรงกลดบนยูนิตแต่ละไฟหน้าเช่นเดียวกับใน BMWs อื่น ๆ

ขั้นตอนภายใน

สิ่งแรกที่ต้อง : BMWs ระบบ iDrive แย้งมาเฉพาะกับระบบนำทางตัวเลือก ส่วน ที่เหลือของการตกแต่งภายในตามประเพณี BMW และรวมถึงมุกอาบสังกะสีฉาบพื้นผิวประตูภายในที่จับ, ช่องเก็บจับลูกบิดหมุนวิทยุ, ลูกบิดของระบบปรับอากาศอัตโนมัติ (ตัวเลือก) ตัวควบคุม iDrive และตัดแต่งไม้ประดับ แถบบนพวงมาลัย

หนังเทียมจะได้รับมาตรฐานในทุกรุ่นกับ Boston หนังเป็นตัวเลือก สปอร์ตแพ็กเกจหลัก BMW จะรวมถึงที่นั่งกีฬากับการปรับปรุง bolsters 60/40 เบาะหลังแยกพับเป็นมาตรฐาน

รุ่น ล่าสุดของ iDrive เป็นอุปกรณ์ที่มีหน่วยความจำหก Keys โปรแกรมที่อนุญาตให้ใช้โปรแกรมควบคุมให้เป็นหน้าที่ของโปรแกรมที่ใช้โดย เฉพาะอย่างยิ่งมักจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเช่นการนำทางสถานีวิทยุหรือหมาย เลขโทรศัพท์ที่เฉพาะเจาะจง เซ็นเซอร์ Touch - sensative บนปุ่มเหล่านี้แสดงตัวอย่างการทำงานบนหน้าจอ iDrive ก่อนที่ปุ่มจะหดหู่

1 - Series ที่จะตั้งค่าการวัดบางส่วนที่เกี่ยวกับเสียงและระบบความบันเทิง และอุปกรณ์มาตรฐานที่มีจำหน่ายจะรวม : วิทยุดาวเทียม Sirius, วิทยุ HD, ระบบเสียงพรีเมี่ยมและบลูทู ธ อินเตอร์เฟซ สำหรับ การเชื่อมต่อที่ง่ายและตรงไปตรงมาของผู้เล่น MP3, ช่องต่อสัญญาณเข้าช่วยเป็นมาตรฐานและพอร์ต USB สำหรับการควบคุมโดยตรงของ Apple iPod หรือ iPhone เครื่องเล่นสื่อจะเป็นตัวเลือก

Six ถุงลมนิรภัยมามาตรฐานรวมทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ถุงลมนิรภัยด้านรวมอยู่ในที่นั่งและม่านถุงลมนิรภัยด้านในเยื่อบุหลังคา

ภายใต้

ล้อ หลัง 1 - Series Coupe มีระบบกันสะเทือนที่ทันสมัย​​กับช่วงล่างด้านหน้าอลูมิเนียมสองครั้งที่หมุน และห้า - link ด้านหลังช่วงล่างอิสระอย่างเต็มที่ในเหล็กน้ำหนักเบา เช่นเดียวกับ BMWs RWD, 1 - Series คุณสมบัติการกระจายน้ำหนัก 50/50 Dynamic Stability Control BMWs (DSC) ยังมีฟังก์ชั่นการควบคุมแรงฉุด Dynamic (DTC) ที่ให้การแทรกแซงอิเล็กทรอนิเพื่อป้องกันการสูญเสียการควบคุมรถ แต่ในเกณฑ์สูงกว่าก่อนการเปิดใช้งาน ทั้ง DSC และ DTC สามารถปิดการทำงานทั้งหมด ระบบ DSC บน 135i Coupe การออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการขับรถที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพ ตัวอย่าง เช่นเหยียบคันเร่งมีอัตราการตอบสนองได้เร็วขึ้นและการจัดการด้านหลังเบรกแบบ อิเล็กทรอนิกส์จะใช้ในการจำลองการล็อคความแตกต่างสำหรับการเร่งความเร็วมาก ขึ้นในรอบ BMW hasn't ได้กล่าวถึงความแตกต่างของใบเดิมที่ จำกัด ใด ๆ ความแตกต่างด้านหลังมีตลับลูกสองครั้งเป็นลานเป็นครั้งแรกซึ่งจะช่วยลดปริมาณของของเหลวที่จำเป็นในความแตกต่างและลดอุณหภูมิใช้งาน Active Steering, อัตราส่วนตัวแปรระบบพวงมาลัยเป็นเอกสิทธิ์ของ BMW จะเป็นตัวเลือก

ฤดูใบไม้ผลิสองครั้งที่หมุนและสะเทือนหน้ากรีดกรายทำส่วนใหญ่ของอลูมิเนียม

ประสิทธิภาพการทำงานแรงบันดาลใจสำหรับ M - 135i

135i Coupe ไม่ M1 แต่มันรวมถึงจำนวนเงินที่ยุติธรรมของแรงบันดาลใจ M, รวมทั้งชุด Aero ออกแบบมาเพื่อลดและเพิ่ม downforce เบรกระบายความร้อน การ ระงับการกีฬาที่มีมาตรฐานและรวม 18 ล้อ, ยางประสิทธิภาพระบบเบรกประสิทธิภาพสูงด้วยเครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลางคงหก ลูกสูบที่ด้านหน้าและสองลูกสูบเครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลางคงที่ด้านหลัง

ดีเซลสำหรับส่วนที่เหลือของโลก

BMW จะนำเสนอรูปแบบการ 123d กับ 204 แรงม้า turbocharged ดีเซลสี่สูบในตลาดนอกประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา นี้ยนต์ยนต์ดีเซลดีเซลเป็นครั้งแรกของโลก all - อลูมิเนียมที่จะนำออกมากกว่า 100 แรงม้าต่อลิตร แรงบิดสูงสุดเป็น 400Nm ประมาณ 295 ฟุตปอนด์และ 123d จะทำงานได้ถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 7 วินาทีตาม BMW มีคำในสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดาไม่มีการขาย

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home