Wednesday, April 27, 2011

วิธีการค้นหารถ

วิธีการค้นหารถ
การ ตัดสินใจในรถอาจจะเป็นกระบวนการที่ยาวนานและยากโดยเฉพาะการพิจารณาตัวเลือก ทั้งหมดที่มีอยู่และทุกอย่างที่จะเข้าสู่การซื้อหรือเช่ารถ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่จะเข้าใจมีวิธีที่จะทำให้การซื้อรถมากขึ้นจึงไม่ต้องเครียดเกินไป ตาม Buick NJ และตัวแทนจำหน่ายจีเอ็มซี NJ, ลูกค้าที่มีศักยภาพมามักจะเป็นตัวแทนจำหน่ายมีความคิดไม่ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา Buick ตัวแทนจำหน่ายใน NJ เดียวกันยังให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในการปฏิบัติตามบางหากไม่ได้ทั้งหมดของเคล็ด ลับที่ระบุไว้ด้านล่างที่จะช่วยให้คุณหารถที่เหมาะสำหรับคุณ :

1 คิดออกว่าสิ่งที่ประเภทของรถที่คุณกำลังมองหา ยิ่งคุณสามารถ จำกัด การค้นหาของคุณดีขึ้น สิ่ง สำคัญคือต้องทราบอย่างน้อยประเภทของรถที่คุณต้องการเช่น SUV, รถสปอร์ต, ฯลฯ ซึ่​​งจะทำให้งานวิจัยของคุณมากขึ้นและยังจะดีขึ้นเมื่อคุณไปที่ดีลเลอร์ เพราะคุณจะไม่ได้รับจมให้กับ ทางเลือกที่แตกต่างกันที่คุณสามารถใช้ได้

2 ทำ บางวิจัยออนไลน์หรือผ่านทางรายงานของผู้บริโภคเพื่อ จำกัด รายการของคุณให้ดียิ่งขึ้นซึ่งจะทำให้คุณมีความคิดที่ดีของเท่าใดรถจะเสีย ค่าใช้จริงด้วยดังนั้นจึงอาจกำจัดบางอย่างที่เดิมบนที่สูงสิ้นสุดของงบ ประมาณ นอกจากนี้จะช่วยให้เมื่อมาถึงการเตรียมที่จะต่อรองราคาลงจากรถ ตัว แทนจำหน่ายมีความพร้อมและสามารถต่อรองราคาเพื่อให้คุณยังต้องมีการจัดทำ เมื่อมาถึงข้อมูลเกี่ยวกับคาร่า€™ s ราคาความน่าเชื่อถือและเป็นธรรม มี มากมายของเว็บไซต์ของผู้บริโภคและนิตยสารสำหรับรถยนต์ที่อัตราความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือของผู้บริโภคเพื่อให้สามารถเลือกสิ่งที่มีความสำคัญต่อ พวกเขาและตรวจสอบอินเทอร์เน็ตหรือนิตยสารที่จะหารถที่เหมาะกับความต้องการ เหล่านั้น นอกจากนี้คุณเข้าใจความต้องการ ที่ดีที่สุดของคุณดังนั้นมันเป็นการดีที่คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการมากกว่า ดีลเลอร์พยายามที่จะคาดเดาสิ่งที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ

3 ไปที่ตัวแทนจำหน่ายรถและทดลองขับ สิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำคือการไปที่ตัวแทนจำหน่ายและการทดสอบเท่านั้นขับรถไม่ต้องกังวลใจเกี่ยวกับการซื้อทันที เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะได้รับความรู้สึกที่ดีสำหรับรถและมีเวลาที่จะคิดเกี่ยวกับการซื้อแทนแค่กระโดดลงในการซื้อ เมื่อ คุณมีเวลาที่จะคิดเกี่ยวกับการทดสอบไดรฟ์ที่คุณมีเวลาที่จะพิจารณาตัวเลือก ทั้งหมดและสิ่งที่คุณชอบจริงๆและ t didnâ €™ชอบเกี่ยวกับรถ นอกจากนี้ยังได้รับคุณออกจากตัวแทนจำหน่ายที่เห็นได้ชัดจะชอบคุณซื้อรถในทันทีหลังจากที่ไดรฟ์ทดสอบ

4 สุดท้ายให้ไปที่ตัวแทนจำหน่ายในการซื้อรถที่คุณต้องการและพร้อมที่จะต่อรองราคา คุณมักจะจ่ายในราคาสติกเกอร์สำหรับรถยนต์ ตัวแทนจำหน่ายพร้อมและสามารถเจรจาต่อรองราคาของรถมากกว่าดังนั้นคุณจึงควรได้รับเช่นกัน นี่คือที่งานวิจัยของคุณจะมามีประโยชน์ เมื่อคุณทำวิจัยคุณสามารถได้เตรียมที่จะรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการรถที่มีค่าและเป็นที่รู้จักขอให้ราคายุติธรรมคือสิ่งที่

การซื้อหรือเช่ารถได้อย่างเครียดเพราะของทั้งหมดในการจัดทำและการวิจัยที่ได้ไปลงมองหาและซื้อหนึ่ง มันสามารถเป็นอย่างดีจริงๆถ้าคุณเพิ่งไปเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยไม่ทราบว่าอย่างน้อยสิ่งที่ประเภทของรถที่คุณต้องการ มัน เป็นมากขึ้นจะต้องดำเนินการประโยชน์จากการเป็นอย่างดีเมื่อคุณยังไม่ได้ทำ วิจัยเกี่ยวกับวิธีการมากรถเป็นจริงคุ้มค่ากับสิ่งที่ตัวแทนจำหน่ายเป็น ครั้งแรกที่จะนำเสนอไป เพียงแค่ทำนิด ๆ หน่อย ๆ ของการวิจัยและการค้นหาของคุณแคบลงเพียงนิด ๆ หน่อย ๆ จะไปทางยาวเมื่อมาถึงการหารถที่เหมาะสำหรับคุณ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home