Thursday, April 14, 2011

BMWBLOG เปรียบเทียบในการติดตาม : M3 vs 335iS

BMWBLOG เปรียบเทียบในการติดตาม : M3 vs 335iS -- การแข่งขันพี่น้อง BMW
Battle เป็นสิ่งที่คุ้นเคยเกินไป Exhausts การคำรามจากคอกข้างสนามม้า แองเจิลจ้องมองตาข้างหน้า สองรถสปอร์ตอย่างจริงจังอดทนรอปล่อยของพวกเขาเมื่อยางมะตอย

คราวนี้มิวนิคแชมป์รถของกีฬา, M3 เคารพมีการแข่งขันจากภายใน ใช่, น้องชายที่ทะเยอทะยานน้อย, 335iS เป็นกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์สิทธิของบุตรคนหัวปีและต่อสู้สำหรับขุนนางภายในแบรนด์

ที่ตู้รถไฟที่จะต้องหาพื้นที่ในถนนรถแล่นของคุณหรือไม่ นั่นคือการบอกว่าที่รถมีคุณที่ดีที่สุดแพคเกจทั้งหมดตลอดเพื่อตอบสนองการขับขี่ของคุณหรือไม่ BMWBLOG เมื่อเทียบกับเมื่อเร็ว ๆ นี้ทั้งสอง BMW รถสปอร์ตกลับไปกลับในวงจรการแข่งรถที่เหมาะสม -- ความแตกร้าวของครอบครัวตามมาได้ต่อสู้อย่างหนัก, ชอบของที่เราได้เห็นทั้งระหว่าง in - กฎหมาย อ่านต่อไปเพื่อเรียนรู้ซึ่งที่ดินบราเดอร์เป่าสุดท้าย

335is vs m3

2011 BMW 335iS

เราเริ่มออกหลังล้อของ"ฝ่ายแพ้"BMW 335iS วางจำหน่ายใหม่ Bound สำหรับชายฝั่งอเมริกาเหนือเท่านั้นรถสปอร์ต BMW ใหม่พบตัวเองเป็นเด็กกลาง slated อยู่ระหว่าง 335i คูเป้และ M3, 335iS ถูกออกแบบมาเพื่อจับเป้าหมายการทำเครื่องหมายที่ yearns เพื่อติดตามมุ่งเน้นประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่พบใน 335i -- ในขณะที่ไม่ให้ไปจากกระเป๋าสตางค์ของพวกเขากับบ้าบิ่นละทิ้ง

BMW - M3 - vs - 335is - 6
BMW - M3 - vs - 335is - 19 BMW - M3 - vs - 335is - 20

335iS สร้างเมื่อ 335i กับ bodywork ใหม่การปรับรุ่นเครื่องยนต์การเปลี่ยนแปลงการระงับและการปรับแต่งภายในอ่อนโยน / / / เอ็มแพคเกจการออกแบบอากาศพลศาสตร์อัตราผลตอบแทนที่แท้จริงในการติดตามผลการมี diffuser หลังงานกำจัดลิฟท์กว่าเพลาหลัง vanes แนวตั้งในคู่มือการไหลของอากาศและความเร็ว diffuser รักษาจึงลดลงและการลดความดันลิฟท์ BMW ได้ยืนยันว่านี่เป็นแพคเกจ Aero ก้าวร้าวมากที่สุดหลังติดตั้งกับรถใด ๆ 3 ... รวมทั้งการผลิตชุด M3

จากข้างหลังผนังหลุมเรารัดหมวกกันน็อกของเราและพร้อมรถ คนจัดงานธงถือเราที่อ่าวจนกว่าช่องว่างเพียงพอที่วางหน้าของเราในสนามแข่ง กับสัญญาณของเขาที่เราได้รับลงไปที่ธุรกิจและประสิทธิภาพการทำงานของยีนผ่ารถคันนี้ได้รับการถ่ายทอด

ปล่อยคลัชที่เราเค้นเป็น powerband, ลึก, เสียงกลมกลืนกันออกจากท่อไอเสีย ส่ง 6 - speed ไม่ผิดที่เราตัดเล็ก ๆ ผ่านเกียร์ การปลุกเร้าคลัชเป็น บริษัท และเชิงเส้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับหลังล้อและทันทีขับรถเร็ว มีความคลุมเครือให้บริการเพิ่มขึ้นจากการควบคุมเพียงแม่นยำยืนยันไม่มีความคิดเห็น ขณะที่เราวิธี Redline ใน 3 เกียร์เราจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโค้งใน powerband N54 ไม่ กับอสุรกายฟุต 332 ปอนด์ของแรงบิดในคิวที่ 1,500 รอบต่อนาทีเท่านั้น, - 6 บรรทัดนี้ดึงจังหวะเหมือน V8 ยาว

inlets ขนาดใหญ่ในป้ายด้านหน้าอาหารเย็นน้ำมันเพิ่มเติมและหม้อน้ำ พัดลมระบายความร้อนยังคงปรับอุณหภูมิที่ความเร็วที่ลดลงหรือหยุดนิ่ง เครื่อง ยนต์แข็งแรงเมาท์ได้รับการติดตั้งเพื่อต่อต้านการโก่งตัวในระหว่างการเข้า โค้งหนัก; BMW ได้หายไปความยาวช่วงชีวิตที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่ารถนี้และติดตามความคุ้มค่า

ขณะ ที่รอบเครื่องยนต์สร้างดังนั้นจะความเร็วของคุณพร้อมกับอายุอุปรากรเพิ่ม ขึ้นเป็น Crescendo รุ่งโรจน์ -- นี่คือจุดสุดยอดของความสนุกสนานซึ่งใช้เครื่องยนต์ที่ทุกความรู้สึกทางกล เป็นเพียงเพื่อให้ อินไลน์ของ - 6 พูดถึงประเพณี; มีบางสิ่งบางอย่างมากซื่อสัตย์เกี่ยวกับรถคันนี้

การจัดการเป็นที่น่าประทับใจไม่น้อย; ปัจจัยการผลิตพวงมาลัยมีการหารือกับคมการตอบสนองทันทีป้อนกลับผ่านแชสซี ไม่เบาหวิวในขณะที่รถรู้สึกมากแสงและรวดเร็วผ่านการเปลี่ยน เหนี่ยวรั้งน้ำหนักของ £ 3,650 วางไว้อย่างสม่ำเสมอตลอดหน้าและเพลาหลังให้ 335iS 5​​4 ข้อได้เปรียบน้ำหนักปอนด์กว่า M3

สร้างในช่วงต้นของใน 3 ขั้นตอนการออกแบบชุด M3 จะแสดงออกในรูปทรงที่เน้นประสิทธิภาพการทำงานของ บ้าน ล้อ Flared arches ติดตามและล้อที่กว้างขึ้นมี แต่เนื้อ; เข้าเครื่องดูดควันทำงาน sucks ในอากาศเย็นและ spoils ปากลำตัวซึ่งได้ควบคุมลิฟท์ขึ้นไปด้านหลัง นั่นไม่ ได้กล่าวว่า M3 แสวงหาความสนใจมันไม่ได้ แต่เหมือนนักกีฬายกน้ำหนักกล้ามเนื้อถูกผูกไว้ในเสื้อยืด : ชนิดของมันยากที่จะซ่อนอำนาจของคุณ

M3 exudes กลิ่นอายแม้นั่งอยู่นิ่ง ๆ ไม่เคลื่อนไหวในยางมะตอย เป็นพิเศษ เป็นตาของคุณตามรูปปั้นไหลของคุณจะได้ทราบว่าวิศวกร M มีส่วนประกอบสมบูรณ์ทุกสายทุกวัสดุทุก หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์พูดถึงสูตร 1 ของสายเลือด, M3 E92 ถูกออกแบบมาใกล้ความสูงของอาชีพ F1 BMW ของ

การเดินทางหลังล้อความแตกต่างที่ละเอียดอ่อน กีฬารถยนต์ทั้งที่นั่งด้านข้างที่ยอดเยี่ยมด้วยการสนับสนุนทั้งสถานที่กว้างขวางและควบคุมตรงที่คุณต้องการ บันไดจะอยู่อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับ downshifting ส้นและปลายเท้าและพวงมาลัยมี แต่เนื้อหนามีความรู้สึกที่ดีอยู่ในมือของคุณ

กดปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์และนี่คือที่สิ้นสุดความคล้ายคลึงกัน ซึ่ง แตกต่างจากคณะนักร้องประสานเสียงศักดิ์สิทธิ์การเฆี่ยนด้วยเข็มขัดออกสวดกล เริ่ม M3 กับเลียแข้งเลียขาไม่ได้ใช้งานและสร้างเพื่อเสียงที่รุนแรง -- คิดว่า Linkin Park vs Andrea Bocelli

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home