Tuesday, October 11, 2011

BMW ล่าสุด


ที่หกที่หมายถึงการที่มีชื่อเสียงระบบ BMW มัลติมีเดียไดรฟ์ซึ่งต่อไปในวิวัฒนาการของมันยังจะสัมผัสหน้าจอล้อ ที่เจ็ดที่เป็นสิ่งที่เร็ว ๆ นี้จะมียานพาหนะเกือบทุก : อีเมลอ่านในเสียงกลางจอแสดงผลจะได้ยินและการตอบสนองในทางเดียวกันสั่งการ

ที่ แปดคือการปรับปรุงใหม่สำหรับเกียร์อัตโนมัติแปดความเร็วที่คือว่าถ้าคนขับยก คันเร่งและไม่ได้ขั้นตอนในเบรกนี้จะได้เฉพาะในความเป็นกลางและปิดตัวลง ความ คืบหน้าเก้าจะถูกนำไปใช้กับ plug - in ในรูปแบบไฮบริดรวมถึงความสามารถในการอุ่นเครื่องยนต์ก่อนที่จะเริ่มเพิ่ม ประสิทธิภาพของพวกเขาหรือตรวจสอบสถานะของสภาพอากาศและการจราจรในการคำนวณ เท่าใดชาร์จแบตเตอรี่ที่จำเป็น

ที่สองแม้จะมีประโยชน์มากอาจไม่ปรากฏขึ้นในทุกตลาดสำหรับความเป็นไปได้ของ หนึ่ง เป็นเครื่องตรวจจับสัญญาณที่อาจนำไปสู่​​เด็กที่จะทราบว่าใครออกมาจากด้าน หลังลานจอดรถและหลีกเลี่ยงการกดปุ่มซึ่งขณะนี้ไม่น่าจะออกมา นอก จากนี้อื่น ๆ ที่เป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญสำหรับการควบคุมระยะไกลและที่จอดรถมีซ้ายมันล่วง หน้าซึ่งขณะนี้ที่ผิดกฎหมายในบางประเทศและจะเป็นตัวเลือกราคาแพงมาก

คน แรกคือเบราว์เซอร์อัจฉริยะที่เรียกว่า ILEN จะนำเสนอสามเส้นทาง : ปกติหนึ่งหนึ่งสำหรับการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและอื่น ๆ เพื่อไปให้เร็วที่สุดไปยังปลายทาง ในกรณีของรุ่นไฮบริดจะเข้าบัญชีเงื่อนไขและแสวงหาเส้นทางที่เหมาะสมกับพวกเขาด้วยแผนที่ 3 มิติที่

ประการ ที่สองคือโปรแกรมประยุกต์เชื่อมต่อกับฐานข้อมูลของการขนส่งสาธารณะ, หาที่จอดรถฟรีสามารถใช้ได้หรือถ้าทัวร์จะมีมากขึ้นในทางปฏิบัติที่จะทำโดยรถ บัส, รถไฟใต้ดินหรือแม้กระทั่งจักรยาน ที่ สามคือการหลีกเลี่ยงการปะทะกันด้านของระบบซึ่งตรวจพบโดยลำแสงเลเซอร์ถ้า วัตถุอยู่ใกล้เกินไปจะได้รับและกล่าวว่าล้อจะหมุนได้อย่างรวดเร็ว

สิ่ง ประดิษฐ์ที่สี่จะมีปุ่มสมาร์ทซึ่งอาจกระทำบัตรแถบแม่เหล็กและสะสมเป็นจำนวน เงินขนาดเล็กของเงินหรือรหัสสำหรับตั๋วรถไฟหรือจองโรงแรม ที่ ห้าจะมากขึ้นรื่นรมย์รอที่สัญญาณไฟจราจร : โปรแกรมประยุกต์สามารถคำนวณระยะแผ่นดิสก์สีแดงและเปิดใช้งานเกมขนาดเล็กใน หน้าจอคอนโซลกลางจนกว่าจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home