Saturday, April 30, 2011

ปัญหาการส่งคำอธิบายและแก้ไขพบ

ปัญหาการส่งคำอธิบายและแก้ไขพบ

อาจ มีเหตุผลหลายอย่างที่ระบบเกียร์ในรถเริ่มต้นในการเล่นขึ้น แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือมันควรจะแยกออกได้อย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงการทำ งานซ่อมแซมบางส่วนค่าใช้จ่ายค่อนข้างถูกทำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงเส้น แท้จริงแล้วคนผู้ที่ไม่สนใจการรั่วไหลและเวลาการตอบสนองช้าในรถยนต์อัตโนมัติเป็นเพียงการพักฟื้นปัญหารุนแรงในอนาคต สำหรับ ผู้ที่ต้องการหา บริษัท ที่ดีในการทำงานอย่างนี้ดู'ปัญหาส่ง'ภายใต้หรือ'ส่งสร้างใหม่'เพื่อหา บริษัท ในท้องถิ่นที่สามารถดำเนินงานได้อย่างง่ายดาย

มีหลายสิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติในกระปุกเกียร์ของหลักสูตรคือ คงขยับของเกียร์ด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติให้มีแรงเสียดทานเสมอเกิดขึ้นที่นี่ เพราะน้ำยังจำเป็นต้องเก็บไว้เติมเงิน, คนส่วนใหญ่จะทำเช่นนี้ในช่วงปกติและพวกเขายังจะให้แน่ใจว่าจะล้างออกน้ำมันเก่าเช่นกัน ในความเป็นจริงน้ำมันสกปรกเป็นเพียงไม่ดีพอที่จะไม่เป็นน้ำมันตั้งแต่อนุภาคในนั้นจริงจะเกิดความเสียหายเกียร์เช่นกัน

สัญญาณบางอย่างที่จะมองหามีการรั่วไหลของน้ำมันอยู่ใต้รถเมื่อมันมีอยู่เป็นบางครั้ง นี้ไม่ควรละเว้นแน่นอน นอกจากนี้ถ้าเกียร์ใช้เวลาในการตอบสนองเมื่อพวกเขากำลังจะลงหรือขึ้นนี้เป็นสัญญาณว่ามีสิ่งผิดปกติท​​ี่นี่ ในความเป็นจริงต้องคิดหนึ่งที่จะนำการปะทุของไฟที่แล้วพบว่ารถจะไม่ตอบสนองได้ นี้เป็นอันตรายอย่างมากเมื่อมีสถานการณ์การเกิดอุบัติเหตุที่รอการเกิดขึ้นเพื่อให้ได้รับสิ่งที่มองเช่นนี้ทันทีที่พวกเขาจะสังเกตเห็น

ถ้าพบว่าบางส่วนของเกียร์ได้สวมใส่ลงมันอาจจะดีกว่าที่จะเปลี่ยนใหม่เร็วกว่าเดิมด้วย หนึ่งจะไม่ชอบให้มีกล่องเกียร์ไปสู่​​สภาพยึดเมื่อมีการขับรถพร้อมและนี่คือความเป็นไปได้แน่นอนเมื่อมีการบำรุงรักษาน้อยที่เกิดขึ้น เป็นคำกล่าวที่ว่าเก่าไป,'ครอสติในเวลา'และนี้ใช้ไม่ได้มากไปกว่าการบำรุงรักษาของระบบใด ๆ ในรถไม่ว่าจะเป็นไปโดยอัตโนมัติหรือคู่มือ

บางกล่องเกียร์อาจจะต้องถูกปล้นลงและนำกลับมารวมกันอีกครั้งหากมีปัญหา niggling ว่าไม่มีใครดูเหมือนว่าจะสามารถแก้ไขปัญหา การ กระทำของมันนอกเหนือจากนั้นอีกครั้งแก้ไขทุกส่วนกลับกันมักจะเพียงพอที่จะ สังคายนาปัญหาครั้งและทุก แต่นี่ไม่ใช่งานที่ง่ายและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะควรได้รับอนุญาตให้ประกอบชนิด ของการทำงานนี้

สุดท้ายเมื่อพบ บริษัท ที่ดีก็มีความจำเป็นที่คนขับสร้างขึ้นสายสัมพันธ์ที่ดีกับช่างตั้งแต่นี้มักจะนำไปสู่​​บางคำแนะนำที่ดี โดย การสังเกตคำเตือนจากพวกเหล่านี้และหากพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีที่พวกเขาทำสิ่ง ที่คนส่วนใหญ่จะได้ประหยัดเงินในที่สุดและรถจะเก็บค่าของมันแน่นอน

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home