Tuesday, October 25, 2011

เคล็ดลับการบำรุงรักษารถยนต์สำหรับยานยนต์ขับเคลื่อนน้อยมากหรือฤดูหนาวที่เก็บไว้

นี่คือเคล็ดลับบางอย่างเพื่อให้รถขับเคลื่อนที่แทบจะไม่มีในรูปด้านบนจะมี หาก มีหนึ่งข้อเสนอแนะโดยกลไกที่มีประสบการณ์ทั้งในและรถยนต์รถยนต์ใหม่ที่ ปรึกษาบริการตัวแทนจำหน่ายก็คือการกระทำที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือ การเริ่มต้นการจัดเก็บและยานพาหนะท​​ี่ยืนอยู่อย่างน้อยหนึ่งครั้งในแต่ละ เดือนและทุก เครื่องยนต์อัตโนมัติที่จะต้องทำงานนานพอที่จะสมบูรณ์อย่างเต็มที่และอบอุ่นขึ้น ในสถานการณ์ส่วนใหญ่นี้เป็น 15 นาทีที่ไม่ได้ใช้งาน

ใน ฤดูหนาวอากาศหนาวเย็น -- พูดมกราคมเหนือมินนิโซตาหรือสภาพภูมิอากาศเอดมันตันอัลเบอร์ต้ามกราคมอาจจำ เป็นต้องใช้ไดรฟ์จริงของรถสำหรับหรือเพื่อกิโลเมตรทั้งบนถนนถ้ารถที่เป็นถนน ของผู้ประกันตนหรืออาจจะมีที่จอดรถหรือที่รวดเร็ว ความเร็วในการเค้นถ้าจำเป็น

สิ่งที่เป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นนี้เป็นรายเดือนและป๊อุ่นเครื่องยนต์ แรกและสำคัญที่สุดที่จะรักษาค่าไฟฟ้าในแบตเตอรี่ของคุณมีความสำคัญในการรักษาช่วงชีวิตที่ยาว การทำงานของเครื่องยนต์เบนซินยังวูบวาบสดผ่านสายน้ำมัน, ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงและหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงและระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ก๊าซ ค้างในระบบเชื้อเพลิงของคุณจะสามารถออกซิไดซ์และกลายเป็นวุ้นเช่นรัฐโดย เฉพาะอย่างยิ่งในที่ที่มีการควบแน่นของน้ำปนเปื้อนที่ -- ทำเลวร้ายลงและโอ้อวดในรถที่เก็บไว้เป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่ต้องใช้เครื่อง มือและอบอุ่นขึ้น มัน อาจกล่าวได้ว่าภาวะโลกร้อนของเครื่องยนต์ถึงอุณหภูมิการใช้งานจะออกน้ำมัน แน่นอนและเอาน้ำหรือน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีการย่อหรือ congealed ในกระทะน้ำมันและนั่งน้ำมันเครื่องยนต์เก่าและน้ำมันที่ใช้

นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดี Jeep ถังก๊าซเต็มรูปแบบ ใบนี้ออกจากพื้นที่น้อยสำหรับอากาศในถังก๊าซและลดการรวมความเสี่ยงจากการควบแน่นของไอในถังน้ำมันเชื้อเพลิงหรือถัง ใน climes เย็นอีกครั้ง -- ในภาคเหนือรัฐอเมริกันและขึ้นไปทางทิศเหนือในประเทศแคนาดามันอาจจะเป็นความ คิดที่ดีเพื่อเพิ่มบรรทัดก๊าซป้องกันการแช่แข็งที่เป็นไฮเดรตเมธิลให้กับถัง ก๊าซของคุณ
กับ ที่ใหม่กว่าชนิดน้ำมัน -- ผสมกับเอทานอลเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานของพวกเขานี้ถูกใช้ไปแล้วการดูแล ที่มีประโยชน์ด้านการไม่เพียง แต่ช่วยลดมลพิษทางอากาศเช่นกัน แต่การป้องกันสภาพอากาศก๊าซเส้น freezup เย็นจากคอนเดนเสท ในจุดที่ใหม่กว่า E - 50 ก๊าซอาจจะไม่ได้ความคิดที่ดีสำหรับยานพาหนะท​​ี่จัดเก็บหรือใช้ไม่ค่อยเป็นถังแก๊สเติม E - 50 นั่งไปๆมาๆขยายระยะเวลาในก๊าซและระบบน้ำมันเชื้อเพลิงของคุณอาจจะไม่ได้เป็น ทางเลือกที่ทุกอย่างเนื่องจากผลของการที่มีศักยภาพในซีลยางในเครื่องยนต์ ระบบเครื่องยนต์ของคุณ ก็ไม่เจ็บเล่นอนุรักษ์และการใช้ส่วนผสมของก๊าซมาตรฐานมากขึ้น

สุดท้ายย้ายยานพาหนะอย่างน้อยสองถึงสามฟุตต่อเดือนที่จะใส่น้ำหนักยานพาหนะในส่วนสดของดอกยาง ตรวจ สอบให้แน่ใจว่ายางเหล่านั้นจะถูกเก็บไว้ที่อัตราเงินเฟ้อที่เหมาะสมของพวก เขา -- และที่อุณหภูมิที่รถจะถูกเก็บไว้ในช่วงเหมันตฤดูที่ไม่ได้อยู่ที่ช่วงฤดู​​ ร้อนอุณหภูมิปานกลางมาก อย่างน้อยอากาศที่ถูกต้องยางมาตรวัดความดันอิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาไม่แพงอย่างเป็นธรรม คุณอาจจะต้องคาดเดาหรือประมาณการแรงดันลมยางที่จำเป็นสำหรับฤดูหนาวสภาพอากาศหนาวเย็นเป็นที่ยอมรับเงินเฟ้อยาง แม้ ว่าคุณจะประมาณการสูงเกินไปจำไว้ว่าการรั่วไหลข้ามซีลยางที่จะเกิดขึ้นเวลา, กิโลเมตรน้อยการสึกหรอที่จะเกิดขึ้นบนยานพาหนะในช่วงเวลาของการเก็บรักษา หรือใช้น้อย ไม่มีใครอยู่ในระหว่างการในระยะยาวรถเพื่อนั่งเป็นหลุมเป็นบ่อยาวสำหรับการขับขี่และผู้โดยสารจะไม่ได้รับการพิจารณา

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home