ลบหัว กระบอก
ลบหัวกระบอก
ลบหัวกระบอก
หมายเหตุ :
แผ่นบังโคลนรถใช้ * ครอบคลุมเพื่อหลีกเลี่ยงการทาสีพื้นผิวเสียหาย
* เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายถอดปลั๊กต่อสายไฟอย่างระมัดระวังในขณะที่ถือครอง ส่วนเชื่อมต่อ
* เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายหัวสูบรอจนเครื่องยนต์อุณหภูมิลดลงน้ำหล่อเย็น ต่ำกว่า 38 ° C (100 ° F) ก่อนการคลายน็อตหัวถัง
* Mark สายไฟและท่อเพื่อหลีกเลี่ยง misconnection ยังให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ ได้ติดต่อสายอื่น ๆ หรือท่อหรือรบกวนส่วนอื่นๆ
* เก็บ chain cam ออกจากสนามแม่เหล็ก
1 ท่อระบายน้ำหล่อเย็น เครื่องยนต์
2 อากาศถอดทำความสะอาดบ้าน
3 ลบข้ามท่อน้ำ
[] รูปขยาย
4 เอาท่อหม้อน้ำบน (A) และสายหม้อน้ำลดลง (B)
[รูปขยาย AB]
5 ลบร้อนท่อ
[] รูปขยาย
6 เอาเข็มขัดไดรฟ์
7 ลบไอดีมากมาย
8 เอาไอเสียมากมาย
9 Remove engine ลวดเชื่อมไม้และ Clamps เทียมสายจากหัวถัง
* ต่อสี่หัวฉีด
* Engine หล่อเย็นอุณหภูมิ (ECT) เซ็นเซอร์ต่อ
* Top Dead Center (TDC) เซ็นเซอร์ต่อ
* สลับขั้วพัดลมหม้อน้ำ
น้ำมันดัน * สลับขั้ว
* ต่อ sensor Knock
10 ลบ rail เชื้อเพลิง
11 ลบวงเล็บบ้านอากาศฝุ่น (A), สายดิน (B) และผู้ถือไม้สลักยึด (C) แล้วลบเจ้าของเทียม (D) จากวงเล็บ
[รูปขยาย ABDC]
12 เอาท่อต่อ (A), สายข้ามน้ำ (B) และ Positive Crankcase Ventilation (PCV) สาย (C)
[รูปขยาย BCA]
13 ถอดฝาสูบฝาครอบ
14 ถอดสลักยึดติดกระแสสลับและ คลายกระแสสลับติดสายฟ้า
15 ลบรอกคนที่ว่าง (มี A / C compressor)
16 เปิดลูกรอกเพลาข้อเหวี่ยง เพื่อ TDC สายของเครื่องหมายกับตัวชี้
17 ลบลูกรอกปั๊มน้ำ
18 ลบลูกรอกเพลาข้อเหวี่ยง
19 ถอดเพลาข้อเหวี่ยงตำแหน่ง (CKP) sensor ต่อแล้วเอา Clamps เทียม
20 สนับสนุนเครื่องยนต์พร้อม กับ 300 x 300 x 25 mm (12 x 12 x 1 นิ้ว) ชิ้นไม้และแจ็คใต้น้ำมันกระทะ
หมายเหตุ : อย่าติดกับแจ็คในศูนย์ของน้ำมันที่กระทะเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายให้กับ น้ำมันกระทะ
[] รูปขยาย
21 ถอดสายเคเบิลพื้นแล้วเอา เครื่องมือด้านข้างติด / ประกอบวงเล็บ
22 เก็บกระแสสลับไปของกรณีโซ่ ลบกรณีโซ่
[] รูปขยาย
23 ทำเครื่องหมายอ้างอิง (A) ในล้อฟันเฟื่อง camshaft และ chain cam
รูป [Zoom]
24 หลวมติดตั้งลูกรอกเพลาข้อ เหวี่ยง
25 น้ำมันเครื่องที่ใช้เพื่อ ผิวเลื่อนของ cam chain tensioner เลื่อนผ่านรูกลับหัวน้ำมันในถัง
[] รูปขยาย
26 ถือลูกรอกเพลาข้อเหวี่ยง และชุดประแจ socket (A) ใน bolt ล้อฟันเฟื่อง camshaft
[รูปขยาย ACDB]
27 เปิด camshaft ตามเข็มนาฬิกาไปอัด cam chain tensioner แล้วติดตั้ง 6 x 1.0 mm bolt (B) ในช่อง bolt (C) ในบล็อกถังผ่าน cam chain tensioner (D)
หมายเหตุ :
แรงบิดเลี้ยว * ไม่ควรเกิน 44 m n ° (4.5 kgf ท m, 33 ft lbf ·) เมื่อเปลี่ยน camshaft
* อย่าทวน camshaft
28 ถือ camshaft กับประแจปลายเปิดแล้วเอาล้อฟันเฟื่อง camshaft
[] รูปขยาย
29 ลบ bolt รักษา chain cam แนะนำ
[] รูปขยาย
30 เอาหัวถัง bolts คลายเกลียวเพื่อป้องกัน warpage กลอนตามลำดับ 1 / 3 เปิดครั้ง; ซ้ำลำดับจนกลอนทั้งหมดจะหลวม
Labels: ลบหัว กระบอก
0 Comments:
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home