Tuesday, May 25, 2010

ลบหัว กระบอก

ลบหัวกระบอก

ลบหัวกระบอก
หมายเหตุ :

แผ่นบังโคลนรถใช้ * ครอบคลุมเพื่อหลีกเลี่ยงการทาสีพื้นผิวเสียหาย
* เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายถอดปลั๊กต่อสายไฟอย่างระมัดระวังในขณะที่ถือครอง ส่วนเชื่อมต่อ
* เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายหัวสูบรอจนเครื่องยนต์อุณหภูมิลดลงน้ำหล่อเย็น ต่ำกว่า 38 ° C (100 ° F) ก่อนการคลายน็อตหัวถัง
* Mark สายไฟและท่อเพื่อหลีกเลี่ยง misconnection ยังให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ ได้ติดต่อสายอื่น ๆ หรือท่อหรือรบกวนส่วนอื่นๆ
* เก็บ chain cam ออกจากสนามแม่เหล็ก


1 ท่อระบายน้ำหล่อเย็น เครื่องยนต์

2 อากาศถอดทำความสะอาดบ้าน

3 ลบข้ามท่อน้ำ



[] รูปขยาย

4 เอาท่อหม้อน้ำบน (A) และสายหม้อน้ำลดลง (B)



[รูปขยาย AB]

5 ลบร้อนท่อ



[] รูปขยาย

6 เอาเข็มขัดไดรฟ์

7 ลบไอดีมากมาย

8 เอาไอเสียมากมาย

9 Remove engine ลวดเชื่อมไม้และ Clamps เทียมสายจากหัวถัง

* ต่อสี่หัวฉีด
* Engine หล่อเย็นอุณหภูมิ (ECT) เซ็นเซอร์ต่อ
* Top Dead Center (TDC) เซ็นเซอร์ต่อ
* สลับขั้วพัดลมหม้อน้ำ
น้ำมันดัน * สลับขั้ว
* ต่อ sensor Knock


10 ลบ rail เชื้อเพลิง

11 ลบวงเล็บบ้านอากาศฝุ่น (A), สายดิน (B) และผู้ถือไม้สลักยึด (C) แล้วลบเจ้าของเทียม (D) จากวงเล็บ



[รูปขยาย ABDC]

12 เอาท่อต่อ (A), สายข้ามน้ำ (B) และ Positive Crankcase Ventilation (PCV) สาย (C)



[รูปขยาย BCA]

13 ถอดฝาสูบฝาครอบ

14 ถอดสลักยึดติดกระแสสลับและ คลายกระแสสลับติดสายฟ้า

15 ลบรอกคนที่ว่าง (มี A / C compressor)

16 เปิดลูกรอกเพลาข้อเหวี่ยง เพื่อ TDC สายของเครื่องหมายกับตัวชี้

17 ลบลูกรอกปั๊มน้ำ

18 ลบลูกรอกเพลาข้อเหวี่ยง

19 ถอดเพลาข้อเหวี่ยงตำแหน่ง (CKP) sensor ต่อแล้วเอา Clamps เทียม

20 สนับสนุนเครื่องยนต์พร้อม กับ 300 x 300 x 25 mm (12 x 12 x 1 นิ้ว) ชิ้นไม้และแจ็คใต้น้ำมันกระทะ

หมายเหตุ : อย่าติดกับแจ็คในศูนย์ของน้ำมันที่กระทะเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายให้กับ น้ำมันกระทะ



[] รูปขยาย

21 ถอดสายเคเบิลพื้นแล้วเอา เครื่องมือด้านข้างติด / ประกอบวงเล็บ

22 เก็บกระแสสลับไปของกรณีโซ่ ลบกรณีโซ่



[] รูปขยาย

23 ทำเครื่องหมายอ้างอิง (A) ในล้อฟันเฟื่อง camshaft และ chain cam



รูป [Zoom]

24 หลวมติดตั้งลูกรอกเพลาข้อ เหวี่ยง

25 น้ำมันเครื่องที่ใช้เพื่อ ผิวเลื่อนของ cam chain tensioner เลื่อนผ่านรูกลับหัวน้ำมันในถัง



[] รูปขยาย

26 ถือลูกรอกเพลาข้อเหวี่ยง และชุดประแจ socket (A) ใน bolt ล้อฟันเฟื่อง camshaft



[รูปขยาย ACDB]

27 เปิด camshaft ตามเข็มนาฬิกาไปอัด cam chain tensioner แล้วติดตั้ง 6 x 1.0 mm bolt (B) ในช่อง bolt (C) ในบล็อกถังผ่าน cam chain tensioner (D)

หมายเหตุ :

แรงบิดเลี้ยว * ไม่ควรเกิน 44 m n ° (4.5 kgf ท m, 33 ft lbf ·) เมื่อเปลี่ยน camshaft
* อย่าทวน camshaft


28 ถือ camshaft กับประแจปลายเปิดแล้วเอาล้อฟันเฟื่อง camshaft



[] รูปขยาย

29 ลบ bolt รักษา chain cam แนะนำ



[] รูปขยาย

30 เอาหัวถัง bolts คลายเกลียวเพื่อป้องกัน warpage กลอนตามลำดับ 1 / 3 เปิดครั้ง; ซ้ำลำดับจนกลอนทั้งหมดจะหลวม

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home