2013 Honda Accord: ยักษ์หลับตื่นขึ้นมา
2013 Honda Accord: ยักษ์หลับตื่นขึ้นมา
นักวิจารณ์ได้กล่าวหาฮอนด้ามอเตอร์ จำกัด ของการสูญเสียที่สำคัญของความดี
- การออกแบบและสติปัญญาวิศวกรรมที่สืบได้วางไว้ข้างต้นฮอนด้าผู้ผลิตอื่น
ๆ ส่วนใหญ่ของรถยนต์มวลตลาด
นักวิจารณ์ที่ไม่ถูกต้อง
พวกเขาจะทำให้เกิดความสับสนเปลี่ยนแปลงโดยรวมในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกที่มีการกล่าวหาองค์กร
slacking
ตลอดเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาผมได้รับจะผ่านฮอนด้ารุ่น 2013
รวมทั้งพวกของฝ่ายความหรูหราของ Acura ข้อสรุปของฉัน: ฮอนด้ายังคงฮอนด้า
- ผู้ผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพไร้ที่ติและความปลอดภัยที่โดดเด่นและสามัญสำนึก
ถ้าตอนนี้ดูเหมือนว่าฮอนด้าไม่สามารถกว่าตัวเองอีกครั้งสะเทือนใจมันเป็นเพียงเพราะคู่แข่งมีการปรับปรุงอย่างมากเกมของพวกเขา
แต่ "ดิ้นรน" ในกรณีนี้ไม่ได้หมายความว่าฮอนด้าที่เคยเปิดออกผลิตภัณฑ์ยากจน
มันหมายความว่า บริษัท จะยังคงพัฒนาและการผลิตรถยนต์ที่ดี
แต่รถยนต์ที่ไม่ได้น่าสนใจเป็นในแง่ของคุณสมบัติการออกแบบหรือมาตรฐานเป็นผู้ผลิตโดยคู่แข่ง
ทัวร์จึงไกลบางส่วนของฉันของฮอนด้า 2,013
ผลิตภัณฑ์รวมถึงรถเรื่องสัปดาห์นี้ 2013 ซีดานฮอนด้าสปอร์ต Accord,
บอกฉันว่าฮอนด้าพร้อมที่จะเรียกคืนจุดสูงสุดของมันในแง่ของการออกแบบที่มีคุณภาพและวิศวกรรมในส่วนแบ่งของผู้บริโภคของจิตใจ
ในตลาดมวล
มันเป็นเรื่องของการเลือกของผู้บริโภค
แต่เลือกที่เกี่ยวข้องกับการไม่ชอบการค้าของความปลอดภัยความสะดวกสบายหรือสร้างคุณภาพที่โดดเด่น
กีฬา Accord มาพร้อมกับมาตรฐานที่นั่งผ้า
แต่พวกเขาที่มีคุณภาพสูงและสะดวกสบายได้อย่างง่ายดาย cleanable (ฉัน
spilled ปั่น) ที่นั่งผ้า
แผงหน้าปัดเป็นตามหลักสรีรศาสตร์ที่เหมาะสม - ง่ายต่อการอ่านและการใช้
ภายในตัวของมันเองหล่อแม้ว่าอนุลักษณ์ คำแนะนำ:
ไดรเวอร์แสวงหาอุ้มากขึ้นในกีฬา Accord ควรละเว้นจากการใช้สีเขียวปุ่ม
"Econ" บนแผงหน้าปัดซึ่งฟังก์ชั่น reconfigures
เครื่องยนต์และช้าลงเล็กน้อย
นอกจากนี้คอลัมน์นี้แนะนำการซื้อรถที่มีมาตรฐานการส่งหกความเร็วคู่มือแทนรูปแบบอัตโนมัติตัวเลือกอย่างต่อเนื่องตัวแปร
กีฬา Accord เป็นพิเศษทำดีแล้วซีดานครอบครัวด้านหน้าล้อไดรฟ์ขนาดกลาง
"กีฬา" ที่นี่แสดงให้เห็นรถเป็นหนึ่งในขั้นตอนข้างต้นฐาน Accord LX
ทั้งสองคันถูกขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์เบนซินฉีด-2.4-ลิตรในบรรทัดเครื่องยนต์สี่สูบ
(185 แรงม้า 181 £ฟุตของแรงบิด)
ออกแบบมาสำหรับคนที่กำลังมองหาเศรษฐกิจในซีดานขนาดกลาง
"เศรษฐกิจ" ที่นี่ไม่ได้หมายความว่า "ถูก"
ในภายนอกและการออกแบบตกแต่งภายในหรือวัสดุทั้งสองที่ยอดเยี่ยม
มันไม่หมายถึงประสิทธิภาพหรือถนนคดเคี้ยวแม้ว่าไดรเวอร์แสวงหาไปรษณีย์มากขึ้นในการเดินทางของพวกเขาจะดีกว่าการ
Acura ILX หรือฮอนด้า EX-L หรือ 3.5 ลิตร V-6 (278 แรงม้า 252
£ฟุตของแรงบิด )
เลือกหนึ่งในช่วงอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันทางการค้าในราคาเกือบ
$ 7,000 สำหรับ EX-L V-6 มากกว่ากีฬา Accord
และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นเมืองที่ทางหลวงรวมสี่ไมล์ต่อแกลลอนน้อยสำหรับ
EX-L V-6 .
0 Comments:
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home