Sunday, January 20, 2013

ผมกำลังจะรับ F30 335


ผมกำลังจะรับ F30 335 สำหรับ GF ของฉันที่ได้ชอบมันจริงๆ แต่ฉันอย่างเกลียดชังว่า BMW ม้วนออกรุ่นใหม่ที่มีเครื่องยนต์เดียวกันและจากนั้นภายใน 1-2 ปีมีแบรนด์เครื่องยนต์ใหม่

ฉันได้รับ N55 เป็นเครื่องมือที่ดี แต่มันจะถูกแทนที่โดยเครื่องยนต์ที่ดีขึ้นและเราทุกคนรู้นี้จะเกิดขึ้นไม่เหมือนไม่รู้จักที่กำหนดวิธีทุกรุ่นได้เคยทำงาน

ท้ายที่สุดมันก็เป็นรถของเธอ แต่ฉันขับรถเป็นอย่างดีและให้เธอจะไม่สำคัญ แต่สำหรับความเห็นแก่ตัวของฉันเองฉันค่อนข้างจะสนุกกับเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดและดีที่สุด

ฉันจะไม่ปรับแต่งมันโดยวิธีการซึ่งอาจจะเป็นอาร์กิวเมนต์สำหรับเครื่องยนต์เก่าให้รู้จักมากขึ้นสำหรับจูนเนอร์

ใครลังเลเพราะจากนี้หรือไม่

ในอดีตที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ใด ๆ ยี่ห้อรถเป็นคนยากจนที่ซื้อ E90 330i 2006, รุ่นแรกและภายใน 7 เดือนพบ 335 ถูกแทนที่ด้วยเครื่องยนต์กับแรงม้า 75 ขึ้น!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home