Friday, May 11, 2012

ออกกับเก่ากับใหม่

ออกกับเก่ากับใหม่
มากที่รักธรรมชาติสำลัก V10 ได้รับการยกเลิกในความโปรดปรานของขนาดเล็กแรงที่เลี้ยง V8 ได้ อย่างรวดเร็วก่อนนี้เป็นข่าวร้าย - แต่ติดรอบนานพอสำหรับไดรฟ์และใหม่คู่เทอร์โบ V8 4.4 ลิตรจะต่อสู้อย่างหนักที่จะชนะการแข็งค่าของคุณ
2012 เครื่องยนต์ BMW M5
เดียวที่ใหญ่ที่สุดในเชิงลบกับระดับเครื่องยนต์เทอร์โบคือความล่าช้าเทอร์โบ ขอบ คุณที่โหลดเรือของเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ทันสมัย​​รวมทั้งวาล์วตัวแปรยก "Valvetronic" วาล์วแปรผัน "ฮอต V" ไหลเวียนของอากาศผ่านหัวกลับ (อากาศตอนนี้จะเข้าสู่จากนอก 'V' และฟีด turbochargers ติดตั้งภายใน ' ธนาคาร V 'ของเครื่องยนต์) และความแม่นยำแรงดันสูงฉีดโดยตรง, BMW ได้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและลดการปล่อยก๊าซโดยร้อยละ 30 ในขณะที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตัวเลขกำลังและแรงบิดจากเครื่องยนต์ก่อน หน้านี้
ที่ เป็นเพลงเต็มที่กำหนดภายใน S63tu M เครื่องยนต์ผลิตแรงม้า 560 5750-7000 รอบต่อนาทีและ£ 501 ฟุตของแรงบิดจากรอบต่อนาที 1500 rpm ถึง 5750 Redline มีการตั้งค่าในขณะนี้ที่ 7200 รอบต่อนาทีในขณะที่หน้าที่ของ M5 V10 เพื่อเร่ง 8250 รอบต่อนาที ใน ขณะที่เราจะพลาดสูง revving, V10 ไพเราะจากสมัยก่อนที่เราจะไม่พลาดความกระหายในการพรีเมี่ยม - และตัวเลขแรงบิดต่ำที่ทำให้มันตอบสนองน้อยลงเมื่อขับรถเบา ๆ เรา มีข้อสงสัยว่าใหม่เครื่องยนต์เทอร์โบ M5 เป็นโรงไฟฟ้​​าที่ดีกว่าทุกรอบที่ช่วยให้สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ดีขึ้นในขณะที่ให้อะไรขึ้นในสนามแข่งไม่มี EPA ประมาณการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงให้ M5 MPG การประเมิน 17 เมืองที่มี 22 mpg บนทางหลวง
ในขณะที่เครื่องยนต์เป็นหัวใจของใด ๆ ที่รถ M ก็ห่างไกลจากองค์ประกอบที่สำคัญเท่านั้น และเช่นเครื่องยนต์, ส่วนอื่น ๆ ของยานพาหนะท​​ี่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับ ด้วยการสังเกตคือ subframe หลังปิดโดยตรงซึ่งจะไปกับยางหรือพลาสติกบูช วิธี การเชื่อมต่อ subframe หลังกรอบนี้มักจะ reserved สำหรับรถแข่ง แต่เพื่อที่จะปรับปรุงความรู้สึกและผลการดำเนินงาน M ได้นำตัวถังแนวทางเชิงรุกมากที่สุดที่เป็นไปได้ในการออกแบบ เราชอบมัน ขอบ คุณออกแบบช่วงล่างที่ทันสมัย​​และเดือนของการปรับจูน, M5 ก็ยังคงความสะดวกสบายเมื่ออยู่ในโหมดการขับเคลื่อนความสะดวกสบายแม้จะมี กระดูกสันหลังรถของการแข่งขัน
วาง HAMMER
2012 BMW M5 ขับรถ Monte Carlo ด้านหลังสีฟ้า
ข้อมูลทั้งหมดข้างต้นเป็นอย่างดีและดี แต่มันไม่ได้วาดภาพเต็มของซองจดหมายประสิทธิภาพของ M5 ไม่มีอะไรนอกเหนือจากการปล่อย M5 ในสนามแข่งที่เคยทำให้คุณมีมุมมองที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพการทำงาน มันเป็นเพียงที่รวดเร็วเกินไปที่จะปล่อยอย่างเต็มที่บนถนนสาธารณะ วัวในร้านค้าจีนคล้ายคลึงมาเพื่อทราบ ลอย ล้อหมุนและตรงข้ามกับล็อคซีดเซียวจะถึงที่สุดในเวลาคุกทั้งสองชนกันหรือ นิสัยผิดที่ภัยพิบัติในระหว่างที่คุณทุกขณะตื่น - prodding คุณจะออกไปยังไดรฟ์สำหรับป่าอื่น
Thankfully, BMW ให้เรามากมายเวลาการติดตามเกี่ยวกับสเปนงดงามวงจรการแข่ง Ascari กับ การเปลี่ยนแปลงระดับความสูงมากและรวบรวมจากมุมที่ท้าทายคัดลอกมาจาก racetracks ที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ทั่วโลก, Ascari พิส​​ูจน์ทดสอบสารสีน้ำเงินคุ้มค่าของผลการดำเนินงานของ M5
shifter 2012 BMW M5
สั้น, M5 behaves เป็นรถสปอร์ตที่เหมาะสมปลดปล่อยครั้งเดียวในวงจรเปิด BMW ได้รวมสอง "M" ปุ่มบนพวงมาลัยซึ่งตรามากมายเหลือเฟือของที่ตั้งไว้ล่วงหน้ายานพาหนะถ้ากด ฉัน จะตั้งค่า "M1" เป็นตั้งค่าการติดตามของฉันกับ nannies อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดปิดและระงับการส่งการตอบสนองคันเร่งและพวงมาลัยพา วรู้สึกในการตั้งค่าในเชิงรุกมากที่สุดของพวกเขา "M2" ถูกกำหนดไว้สำหรับการขับขี่ที่ผ่อนคลายจะ nannies ทั้งหมดในการระงับการตอบสนองคันเร่งและพวงมาลัยซ้ายในที่สะดวกสบายที่สุดการ ตั้งค่าของพวกเขาสงบ
การทดสอบภาคเอกชนมีการจัดการที่สอง 3.7 0-60 ครั้งใน M5 และหลังจากที่เล่นกับการควบคุมการเปิดตัวผมไม่สงสัยเลยว่ารูปนี้ ฉันความเครียด-of-the-คอ-O-มิเตอร์บอกฉันว่าฉันอาจจะโดนกี่ย่อย 4.0 เร่งสองทำงานเป็นของตัวเอง
เมื่อในสนามแข่ง M5 ทันทีจิตวิทยารอบ ๆ ตัวคุณรู้สึกมากขนาดกะทัดรัด ยกนำ้หนักมากของการ£ 4300 จะรู้สึก แต่ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงการเปลี่ยนที่รวดเร็วและภายใต้เบรก ความรู้สึกที่พวงมาลัยเป็นสิ่งที่ดี แต่ฉันกล้าพูดว่ามันไม่ดี มัน รู้สึกว่าถ้ามากของการตอบรับที่น่าพอใจที่เราได้เติบโตขึ้นใช้ในรถยนต์ที่มี อายุมากกว่า M ได้รับการดูดห่างออกจากความอุดมสมบูรณ์ของความรู้สึกและข้อเสนอแนะเพื่อหา งานทำ แต่ไม่ให้มากที่สุดเท่าที่จะรู้สึกถึงก้อนกรวดทุกผ่านพื้นผิวถนน เราพลาดนี้ภาพทางประสาทสัมผัสที่อุดมด้วยจากพื้นผิวถนนทาสีก่อนหน้านี้โดย M5
2012 BMW M5 มุม Monte Carlo ติดตามสีน้ำเงิน
ตัก ใน M5 รู้สึกอะไรเช่นนี้เค้นเต็มลงตรงกลับมาคุณจะรู้สึกแกว่งเส้นผมของคุณกลับไป สู่​​ลำต้น (แม้ว่าคุณจะเป็นคนผมสั้น); แล้วคุณรู้สึกว่าทุกเส้นผมเล็ก ๆ น้อย ๆ ยืนตรงขึ้น ระดับของการเร่งความเร็วนี้อย่างแท้จริงที่จะทำให้คุณขนลุก ขึ้นมาผ่านเกียร์คุณจะรู้สึกปืน M5 จากที่หนึ่งไปแล้วต่อไปในการทดแทนอย่างรวดเร็ว กะ จะให้เพื่อนที่คุณแทบจะจะรู้สึกพวกเขาเร่งเป็นพื้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ เป็นหนึ่งในคลัชให้ไปที่หนึ่งที่สอง (คลัทช์ใน 7-speed dual เกียร์) อยู่แล้วกัดลงบนเกียร์ถัดไป
เบรกยากสำหรับมุมแรกที่คุณจะรู้สึกอีกครั้งรอบที่แกว่งเส้นผมของคุณ '- ในขณะนี้ที่ด้านหน้าของศีรษะของคุณ ดวงตาของคุณอาจกระพุ้งเล็กน้อยเท่าที่คุณจะแขวนโดยเข็มขัดนิรภัยของคุณภายใต้กองกำลัง G ใหญ่ Trail-เบรกเข้ามุม, M5 แสดงกำ front-end ที่ดีเยี่ยมและ understeer น้อยที่สุด ที่ปลายหลักของคุณจะได้รับเจ็บเป็น abs ของคุณและกลับมาทำงานเพื่อต่อสู้กับกองกำลังด้านข้าง ใหม่ M5 เป็นอุปกรณ์ที่มี Pilot มิชลินยางเหนียวซูเปอร์สปอร์ตขนาด 265/40R19 ขึ้นด้านหน้า 295/35R19 ออกกลับ; นี้ยางเหนียวมีบทบาทสำคัญในการสกัดออนซ์ผลการดำเนินงานทุก M5
กลับไปบนคันเร่งคุณอีกครั้งจะรู้สึกว่าพลังมหาศาลของ M5 Unleashed - ทั้งหมด 560 แรงม้าที่บริการของคุณ กับควบคุมการลื่นไถลไดนามิค (DTC) เปลี่ยนหางอาจแกว่งกว้างต้องสะบัดฉบับย่อของล็อคตรงข้ามเพื่อให้รถบนเส้นทางที่เหมาะสม ขึ้นมาผ่านเกียร์ก็ถึงเวลาที่จะทำซ้ำขั้นตอนการผ่านทุกซอกทุกมุมจนคุณทั้งสองวิ่งออกจากเบรค, ยาง, น้ำมันเชื้อเพลิงหรือความแข็งแกร่ง ติดตาม M5 เป็นประสบการณ์ที่อยู่อย่างและถ้าคุณไม่ได้หนึ่งบ่อยสนามแข่งมันตลอดไปจะเปลี่ยนมุมมองของ M5
ขับรถกลับบ้าน
หลังจากวันที่สนามแข่งที่คุณอาจคิดว่า terrorizing ถนนสาธารณะจะต่อต้าน แต่ในความเป็นจริงตรงข้ามเป็นจริง ผมผู้แสดงใหญ่ของวันติดตามด้วยเหตุผลนี้เพราะในบางวิธีปล่อยกีฬาของรถในสนามแข่งช่วยให้คุณสามารถ "รับมันออกจากระบบของคุณ." ตอนนี้ผูกไว้สำหรับโรงแรมที่ฉันกด "M2" บนพวงมาลัยและเปลี่ยนเครื่องรถแข่งของฉันอาละวาดเป็นรถซีดานหรูที่แฝง
2012 BMW M5 ด้าน Monte Carlo สีน้ำเงินจอดอยู่
 
กระแทก ในพื้นผิวถนนจะถูกกลืนโดยการระงับและกับเครื่องยนต์ hushed, ห้องโดยสารจะกลายเป็นสถานที่ที่เงียบสงบเพื่อพักผ่อนและผ่อนคลายจากความ ตื่นเต้นของวัน - ว่าที่สำนักงานหรือแทร็ค ที่นั่งหนังหรูหราที่สนับสนุนไดรฟ์มากกว่าที่ยาวและโปร่งสบายออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัย​​เป็นเรื่องง่ายในสายตา ทั้ง หมดของคุณสมบัติเทคโนโลยีล่าสุดที่มีอยู่รวมถึงคำเตือนที่ออกเดินทางเลน, จอหัวขึ้นและสดใสของ BMW ขณะนี้ระบบ infotainment ขับไม่โทร
ระบบ Harman Kardon เสียงสมควรวรรคของตัวเองในความคิดเห็นนี้ - มันเป็นตัวอย่างเสียงความคมชัดสูง ไม่ว่าประเภทของเพลงที่เล่นระบบเสียงซ้ำแต่ละครั้งที่มีรายละเอียดประณีตและความแม่นยำ เมื่อเสียงทุ้มต่ำลงระบบตอบสนองกับกรอบที่มีประสิทธิภาพเสียง - ที่จอดรถของบิดเบือนแม้แต่ในระดับที่มีปริมาณสูง สเตอริโอในรถคนเดียวในรอบเกือบคุ้มค่าราคาของการรับเข้า
2012 ห้องโดยสาร BMW M5
ในฐานะที่เป็นสำหรับการปฏิบัติจริงคุณไม่มีอะไรขาดหายไปจากปกติซีดานซีรีส์ 5 M5 มีโพรงพื้นที่เดียวกันลำอย่างไม่เห็นแก่ตัวขนาดที่นั่งด้านหลังและหลุม cubby ปฏิบัติและช่องเก็บ คุณยังสามารถติดแร็คหลังคาควรที่คุณเลือกที่จะใช้ M5 สโนว์บอร์ด
คำตัดสิน
ของ BMW M5 มอบในสัญญาที่จะรวมการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยความสนุกสนานแทร็ควันเป็นครั้งคราว กล้ามเนื้อออกกำลังกายคำแนะนำของมันปูดที่ประสิทธิภาพของมันได้โดยไม่ต้องปรากฏตัวเด็กและเยาวชนในการปฏิบัติภารกิจของตน เป็นคู่ที่นำเสนอโดยเล็ก "M" ปุ่มบนพวงมาลัยซึ่งหมายความว่าคุณเป็นหลักซื้อสองคันในหนึ่ง
2012 BMW M5 Monte Carlo สีน้ำเงินขับรถลูกกรง
ด้วยเหตุผลที่ยังคงอยู่ในใจนี้ที่แบ่งป้ายราคา $ 90.695 ลงไปเพียงมากกว่า $ 45,000 ต่อคัน จำเหตุผลนี้อย่างละเอียดเป็นที่คุณวิธีที่สำคัญอื่น ๆ ของคุณเพื่อแนะนำไดรฟ์ลงไปที่ตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มในประเทศของคุณ พูดติดอ่างหรือให้ข้อมูลผิดพลาดและ M5 อาจยังคงอยู่ตลอดไปเพียงแค่โปสเตอร์บนผนังของคุณ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home