Friday, May 11, 2012

ใหม่ G-series

ใหม่ ทั้งหมดเก๋ง Infiniti G-series จะมีให้กับสี่สูบดีเซลและเมอร์เซเครื่องยนต์เบนซินที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่ม ต้นของการเปิดตัวในปี 2013
ใหม่ คู่แข่ง BMW 3-series พร้อมกับคู่แข่งใหม่ Audi A3 เนื่องจากในปี 2015 เป็นกุญแจสำคัญในแขนหรูของนิสสันตระหนักถึงเป้าหมายการเติบโตของมันมีความ ทะเยอทะยานในยุโรป
รถ เก๋ง G-series ปัจจุบันและรถเก๋งเปิดประทุนและพี่น้องของมันจะมีให้เฉพาะกับกระหายน้ำ 3.7 ลิตรเครื่องยนต์เบนซิน V6 หมายถึงยอดขายในยุโรปเพิ่งจะได้ปัญหาเรอร์สในตลาดที่สี่สูบดีเซลกฎโมเดล
"เรา จะตรวจสอบให้แน่ใจเครื่องยนต์ด้านขวาอยู่ในรถที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น" โทนี่ลูอิสผู้อำนวยการภูมิภาค Infiniti สำหรับภาคเหนือของยุโรปกล่าวว่า
ใหม่ G-series ยังจะเป็นรุ่นที่จะนำในการออกแบบภาษาใหม่ของ Infiniti ส่วนใหญ่เมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงตัวอย่างเกี่ยวกับแนวคิด Emerg E-สะเทือนใจ
Infiniti วางแผนที่จะขายครึ่งล้านคันทั่วโลกใน 2016; ในปี 2011 ก็ขาย 145,000 หน่วย ขาย UK มีเพียง 500 ยูนิตในปี 2011 แต่ใหม่ G-series และคู่แข่ง A3 ด้านหน้าไดรฟ์จะเป็นแกนหลักของการขยายสาย Infiniti-up ซึ่งเป็นที่คาดการณ์ในการเพิ่มปริมาณ UK ถึง 20,000 หน่วยโดย 2016
คู่แข่ง A3 คือตัวอย่างตามแนวคิด Infiniti Etherea ที่ 2011 Geneva Motor Show มันจะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม MFA เดมเลอร์ที่ยัง underpins ชั้นหนึ่งและ B-Class ในหมู่ Mercs ขนาดเล็กอื่น ๆ ช่วงเมอร์ขนาดเล็กยังจะให้ยืมเครื่องมือของมันเส้นขึ้นไป Infiniti ของแรกเคยรถด้านหน้าไดรฟ์
เพื่อเพิ่มเติมเพิ่มยอดขาย, Infiniti มีแผนจะเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของ บริษัท ในยุโรปถึง 230 โดย 2016 เพิ่มขึ้นจาก 55 ตอนนี้ 35 ต่อไปมีการวางแผนในยุโรปโดยมีนาคม 2013
อิน ฟินิตี้ยังหวังสำหรับการรับรู้แบรนด์ที่เพิ่มขึ้นมากโดย 2016, บางสิ่งบางอย่างที่ถูกช่วยโดยการให้การสนับสนุนอย่างมีนัยสำคัญจากสูตรหนึ่ง แชมป์โลกแข่งกระทิงแดงของมัน
การพูดที่เปิดตัวในวันนี้ปรับ FX, ลูอิสยังยืนยันการมีส่วนร่วมของ Infiniti ที่เทศกาล Goodwood ของความเร็วในเดือนถัดไป บริษัท จะสปอนเซอร์อย่างมีนัยสำคัญและจะนำมาพร้อมแนวคิด 'ผลิต' สองของ Emerg-E
ทูตตราสินค้าและสูตรหนึ่งแชมป์โลก Sebastian Vettel ยังจะมีบทบาทที่สำคัญสำหรับ Infiniti ที่ Goodwood

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home