Tuesday, May 4, 2010

ยินดี ต้อนรับสู่ยุคใหม่ของเครื่องยนต์ฮอนด้า

ยินดี ต้อนรับสู่ยุคใหม่ของเครื่องยนต์ฮอนด้า



มอเตอร์สปอร์ต King / Mugen Civic Si เปิดตัวเป็นที่ Specialty Equipment Market Association (เสมา) การประชุมใน Las Vegas รถพบ off K20 ของ DC5R เครื่องยนต์ที่มีความแตกต่างใบ จำกัด และส่ง 6 ความเร็ว เครื่องยนต์ได้รับ การแก้ไขในการผลิต 240hp K20 แทนเครื่องยนต์ฮอนด้ารุ่นถัดไป ไม่ทำงานในสายยางเวลา มัน ทำงานโดย chain เวลา หัวเครื่องมือจะกลับเพื่อให้ ตำแหน่ง swap บริโภคและไอเสีย สามรุ่นเพิ่มเติม K20 (K20A, K20B, K20C) เครื่องยนต์มี; กีฬาแต่ละรูปแบบละเอียดในการประกอบรถไฟให้อำนาจ

ใหม่ Honda Insight ได้ปรับปรุงล้นพ้นตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 กลับ วันนี้เวลาทางเศรษฐกิจทำให้ Insight คำตอบที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าในงบประมาณ มีการชะลอตัว ลงชัดเจนในการขายรถซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม Insight แรกอาจจะเป็นสิ่งใหญ่ต่อไป ราคาสติ๊กเกอร์ Insight ของฐานเป็นรุ่นต่ำกว่าคู่แข่งที่มีคุณสมบัติคล้ายกัน แม้ ว่าผู้ซื้อ splurges สำหรับแปล้ Insight จะไม่เสียค่าใช้จ่ายมากกว่าคู่แข่งแบบฐาน

ผู้ ผลิตรถยนต์มีการปรับปรุงมากในเทคโนโลยีเครื่องยนต์ลูกผสม ตอนนี้ดูเป็นลูก ผสม แต่เป็นวิธีของอนาคตและผู้บริโภคมากขึ้นจะเปลี่ยนเป็นรถยนต์เหล่านี้จะช่วย ประหยัดเงินได้ ลูกผสมไม่เพียง แต่ประหยัดค่าใช้จ่ายผู้บริโภคที่ถังก๊าซ แต่เวลาภาษีด้วย Hybrid ขึ้นกับผู้บริโภคได้เห็นถึงเครดิตภาษี $ 3000 และผู้ที่ไม่ชอบหยุดราชการหรือไม่

ฮอนด้ารุ่น ของรถแนวคิด CR - Z ดันข้อ จำกัด ในการแต่งงานของรถสปอร์ตจริงเพื่อเทคโนโลยีล่าสุด ชั้นใหม่ของรถ พร้อมที่จะย้าย Honda ยิ่งขึ้นจากการแข่งขันในตลาดเครื่องยนต์ลูกผสมของ ฮอนด้ายังโทร CR - Z รถสปอร์ตของเบา; บ่งชี้ความเชื่อมั่นของฮอนด้าในความสามารถของ CR - Z ให้ตรงกับประสิทธิภาพในการดูของสวยงามดี รูปลักษณ์และความ รู้สึกของรถ Sporty Hi - Tech มีทั้งหมดที่สามารถพูดเกี่ยวกับการออกแบบ CR - Z ภายใน

สุดท้ายผลิตกระตุ้น"รถยนต์"สีเขียว ได้รับการยืนยันโดยฮอนด้า เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน จากรถ FCX พร้อมกับน้ำหนักต่ำรถสปอร์ตลูกผสมทั้งสองจะเข้าสู่การผลิต นี้ตอนนี้ทำให้ตัวครั้งแรกในอนาคตอันใกล้เป็นจริง จากนั้นแนวคิด FCX จะใช้ใน FCV ใหม่ทั้งหมดจะถูกจำหน่ายทั้งปลีกและลูกค้ากองในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐ อเมริกา FCV ให้ความสะดวกสบายความปลอดภัยที่ทุกคนคาดหวังจากรถฮอนด้า

ข้อกำหนดสำหรับเซลล์เชื้อเพลิง Honda V Flow ยังไม่ได้ให้ แต่ฮอนด้ามั่นใจเราที่เซลล์เชื้อเพลิง stack มีประสิทธิภาพเท่ากับเกือบทั้งหมด sedans ปัจจุบัน ใน เวลาเดียวกันที่ศูนย์การปล่อยผลิตยกเว้นความร้อนและน้ำ

มันชัดเจน; ลูกค้าที่มีจำนวนมากเพื่อหวังว่าจะเป็นฮอนด้ายังคงมองไกลไปสู่อนาคตวิศวกรรม ยานพาหนะลูกผสมในการสนับสนุนการรุ่นใหม่ทั้งหมด

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home